Mỹ nhân Nga bị chỉ trích vì liều mạng xách vali đi lung tung

22/04/2020 10:12 GMT+7

Giữa mùa đại dịch Covid-19 nhưng Evgenia Medvedeva, người đẹp môn trượt băng nghệ thuật Nga vẫn liều mạng xách vali đi lung tung.

Người đẹp Nga Evgenia Medvedeva nổi tiếng trong giới trượt băng nghệ thuật với 2 chức vô địch thế giới và 2 lần về nhì ở Olympic. Không chỉ giỏi mà còn xinh đẹp nên cô có lượng người theo dõi rất lớn trên Instagram.
Thế nhưng, trong những ngày qua, khi mọi người đều tuân thủ lệnh cách ly thì Evgenia Medvedeva lại xách vali đi lung tung gây nên làn sóng phẫn nộ.

Đã đi lung tung còn đăng lên trang cá nhân nên Evgenia Medvedeva bị chỉ trích

Instagram

Nhiều người không thể tin được khi cô gái xinh đẹp này xách vali đi đến 3 quốc gia chỉ trong vài tuần.
Sau khi từ Mỹ di chuyển qua Canada và thực hiện cách ly hai tuần, Evgenia Medvedeva đã liều mạng bay đến Nhật Bản với dự định tham gia chương trình “Prism on Ice”, nhưng sau đó chương trình này bị hủy bỏ.
Trước làn sóng chỉ trích, Evgenia Medvedeva lý giải: “Các sân trượt băng và phòng tập tại Canada đều đóng cửa, tôi không có việc gì làm ở Canada nên tôi đã phải quyết định rời Canada bay đến Nhật Bản nơi có chương trình “Prism on Ice”.

Evgenia Medvedeva lý giải cô đi nhiều vì muốn tập luyện và thi đấu

Instagram

Tuy nhiên, lý giải của cô gái Nga không được chấp nhận ngay chính cả những fan ruột của cô, khi họ cho rằng chuyến đi của cô gây nguy hiểm cho người khác: “Bạn có điên không, Covid-19 đang hoành hành và bạn lại lưu diễn khắp thế giới”; “Đây là cách virus lây lan khắp nơi thế giới”, “Ngay lúc này, chúng tôi không hài lòng với những người nước ngoài đến Nhật Bản vì sự an toàn của chính họ. Cô ấy không nên đến đây”; “Tôi không thể tin rằng cô ấy lại ngu ngốc đến như vậy”…, nhiều người đã bình luận để phản ứng với việc đi lại của Medvedeva.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.