Mỹ nhân trượt băng mạo hiểm thích khoe cơ thể

20/04/2020 08:13 GMT+7

Yulia Kanakina, ngôi sao của trượt băng mạo hiểm người Nga cho biết cô yêu cơ thể của cô nên muốn mọi người cùng nhìn ngắm nó.

Yulia Kanakina là người đã từ bỏ môn múa ballet để theo đuổi môn trượt băng mạo hiểm. Ngay khi chơi thử môn thể thao nguy hiểm này cô đã rất lo sợ bởi có thể gặp nguy hiểm tính mạng bất cứ lúc nào vì nằm dài trên tấm ván để trượt với tốc độ chóng mặt. Chỉ cần một sai lầm nhỏ là có thể trả giá đắt.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: Bài tập tay sau hiệu quả cho phái đẹp

“Lúc mới bắt đầu tôi đã rất lo sợ khi lao đi với tốc độ chóng mặt, tôi đã phải cầu nguyện để không bị chấn thương. Nhưng bây giờ, sau khi tập luyện, tôi đã hết lo sợ và cảm thấy thú vị” – nhà vô địch giải trượt băng tốc độ trẻ thế giới 2017 cho biết.

Cô tự hào vì có vóc dáng xinh đẹp

Instagram

Yulia Kanakina là ngôi sao nổi tiếng được nhiều fan hâm mộ ở Nga không chỉ vì tài năng mà còn vì có vóc dáng xinh đẹp cho biết, cô rất tự hào về cơ thể của mình: “Tôi yêu vẻ đẹp cơ thể của mình, nếu hình ảnh không thô tục tại sao không chia sẻ nó với mọi người. Tôi hài lòng với cơ thể của mình và tôi rất thích được chụp ảnh. Ngoài ra, tôi cũng thích nhìn ngắm những bức ảnh đẹp của các cô gái khác” - VĐV 24 tuổi thường khoe hình ảnh của mình trên Instagram bày tỏ.

Yulia Kanakina từ bỏ múa ballet để đến với môn trượt băng mạo hiểm

Instagram

Yulia Kanakina tiết lộ rằng cô từng tham gia một buổi chụp ảnh khiêu dâm, nhưng bây giờ nghĩ lại cô hối hận vì đã làm điều đó. Vì thế, sau này cô đã từ chối những lời đề nghị đến từ tạp chí đàn ông Playboy.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: Giảm cân hiệu quả với bài tập HIIT

Cô bắt đầu thi đấu vào năm 2011 và sớm bộc lộ tài năng nên được mời vào đội tuyển Nga và hiện cô được xem là đàn chị của tuyển Nga ở môn thể thao mạo hiểm tính mạng này.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: Đốt mỡ tay chỉ với 5 phút mỗi ngày

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.