Nam TP.HCM và nữ Ngân hàng Công thương vô địch siêu cúp bóng chuyền

30/10/2017 10:33 GMT+7

Tối 29.10, đội bóng chuyền nam TP.HCM trở thành tân vô địch giải bóng chuyền siêu cúp bóng chuyền quốc gia 2017 khi có trận thắng thuyết phục 3-0 trước đội Biên Phòng trong trận chung kết.

Trước đó, đội nữ Ngân hàng Công thương cũng lần đầu lên ngôi cao nhất giải đấu này khi thắng VTV Bình Điền Long An 3-1 trong trận đấu tối 28.10.
Với lối đánh thiên về chiến thuật và biến hóa đa dạng, đặc biệt là sự trở lại mạnh mẽ của chủ công Nguyễn Văn Hạnh, đội TP.HCM do HLV Bùi Huy Châm dẫn dắt đã dễ dàng thắng hai hiệp đầu với tỷ số cách biệt 25/16 và 25/19 trước đội Biên Phòng bị hỏng bước 1 quá nhiều. Đến giữa hiệp 3, điểm yếu của đội bóng quân đội có được khắc phục nhưng cuối cùng vẫn phải chịu thất bại 22/25, đành chấp nhận với vị trí á quân của giải.
Đội TP.HCM vô địch bóng chuyền nam siêu cúp 2017 Hà Hưng
Đội nam đương kim vô địch Sanest Khánh Hòa và đội nữ Thông tin Liên Việt Post Bank giành hạng 3 sau khi lần lượt thắng Thể Công và chủ nhà Tiến Nông Thanh Hóa cùng tỷ số 3-1.
VĐV Đoàn Thị Xuân (NHCT - bìa trái) và Nguyễn Văn Hạnh nhận giải tấn công xuất sắc Hà Hưng
Danh hiệu VĐV toàn diện được trao cho Đinh Thị Thúy (Ngân hàng Công thương) và Quản Trọng Nghĩa (Biên Phòng), VĐV chuyền hai xuất sắc cho Nguyễn Thị Hồng Đào (VTV Bình Điền Long An) và Đinh Văn Tú (TP.HCM). Đoàn Thị Xuân (NHCT) và Nguyễn Văn Hạnh (TP.HCM) được trao giải VĐV tấn công xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.