“Nam vương” boxing Việt Nam thượng đài tại Hàn Quốc

18/07/2019 19:30 GMT+7

Nhà vô địch SEA Games 2015 Trương Đình Hoàng, người được gọi là nam vương boxing Việt Nam sẽ thượng đài tại giải boxing chuyên nghiệp tại Hàn Quốc vào ngày 20.7 tới.

Trương Đình Hoàng từng tuyên bố giải nghệ, về cao nguyên Buôn Ma Thuột mở lò dạy boxing nhưng sau đó anh quyết định trở lại vì chưa thể dứt khỏi đam mê.
Năm 2018, Trương Đình Hoàng gây chú ý làng võ khi gửi lời sẵn sàng tiếp chiêu võ sư Flores của phái Vịnh Xuân Nam Anh vì cho rằng anh ta to khỏe mà đi khiêu chiến các võ sư già hoặc ốm yếu hơn, tại sao không thách đấu với một võ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam.

Trương Đình Hoàng (thứ 3 từ trái sang) cùng các võ sĩ Việt Nam chuẩn bị cho trận thượng đài tại Hàn Quốc

NVCC

Đích thân Trương Đình Hoàng về TP.HCM gặp gỡ với đại diện Flores cho cuộc tỉ thí nhưng cuối cùng bất thành, mới đây Flores trở lại Việt Nam ngỏ lời giao đấu nhưng võ sĩ Việt Nam “bỏ ngoài tai” không phải vì sợ đối thủ mà bởi không thể đấu chui vi phạm pháp luật. Hơn nữa Đình Hoàng đang tập trung thi đấu chuyên nghiệp cũng như chuẩn bị cho SEA Games 30 cuối năm nay trong màu áo tuyển Việt Nam.

Trương Đình Hoàng theo đuổi boxing chuyên nghiệp ở tuổi 29

NVCC

Trận trận đấu tại Hàn Quốc sắp tới đánh dấu lần thứ 2 Đình Hoàng thượng đài ở đấu trường boxing chuyên nghiệp. Hiện Ban tổ chức chưa công bố đối thủ của Đình Hoàng. Ở lần đầu tiên chơi chuyên nghiệp trên sân nhà TP.HCM, Đình Hoàng đã gây ấn tượng khi hạt gục võ sĩ đến từ Thái Lan.

Võ sĩ Nguyễn Văn Hải cũng có trận đấu chuyên nghiệp thứ 2 trong sự nghiệp

VSP

Ngoài Đình Hoàng, boxing Việt Nam còn có Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Văn Đương, Vũ Thành Đạt, Trần Đức Thọ tham dự sự kiện tranh đai boxing chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Hôm nay các võ sĩ Việt Nam đã đến nước bạn tập luyện, sẵn sàng cho ngày tranh tài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.