Ngân Thương lại chấn thương

02/05/2012 03:59 GMT+7

Để chuẩn bị cho Olympic London, đội tuyển thể dục dụng cụ VN đã sang Vũ Hán (Trung Quốc) tập huấn từ đầu tháng 4 đến 24.5. Nhưng cách đây ít ngày, cô gái vàng Đỗ Thị Ngân Thương (ảnh) đã phải trở về VN vì tái phát chấn thương mẻ xương mắt cá chân trái. Ngân Thương dính chấn thương vào tháng 9.2011, nhưng vẫn nỗ lực cao giành 2 HCV, 1 HCB tại SEA Games 26 và tấm vé chính thức dự Olympic sau hai đồng đội Phan Hà Thanh và Phạm Phước Hưng.

Để chuẩn bị cho Olympic London, đội tuyển thể dục dụng cụ VN đã sang Vũ Hán (Trung Quốc) tập huấn từ đầu tháng 4 đến 24.5. Nhưng cách đây ít ngày, cô gái vàng Đỗ Thị Ngân Thương (ảnh) đã phải trở về VN vì tái phát chấn thương mẻ xương mắt cá chân trái. Ngân Thương dính chấn thương vào tháng 9.2011, nhưng vẫn nỗ lực cao giành 2 HCV, 1 HCB tại SEA Games 26 và tấm vé chính thức dự Olympic sau hai đồng đội Phan Hà Thanh và Phạm Phước Hưng.

Lần tái phát này khá nghiêm trọng và ngành thể thao đã có ý định đưa Thương sang Singapore phẫu thuật. Tuy nhiên, do trục trặc về một số thủ tục hành chính nên đề xuất của bộ môn thể dục Tổng cục TDTT chưa được đáp ứng. Bà Nguyễn Kim Lan - Trưởng bộ môn nói: “Thương được phẫu thuật sớm ngày nào tốt ngày đó. Nhưng hồ sơ bệnh án của Thương được Trung tâm huấn luyện thể thao cấp cao Hà Nội chuyển sang Bệnh viện 108 và ngày 2.5 mới được đưa sang bệnh viện tại Singapore để có kết luận, e rằng muộn, ảnh hưởng đến kế hoạch tham dự Olympic vào đầu tháng 8 tới”.

Ngân Thương lại chấn thương 
Ảnh: Khả Hòa

Còn Ngân Thương nói: “Gia đình tôi cũng không muốn tôi lên bàn mổ lúc này vì không kịp hồi phục mà Olympic là cơ hội quý giá, nên nếu bỏ lỡ thì đáng tiếc vô cùng. Tuy nhiên, chắc chắn ở Olympic hay ở giải vô địch châu Á vào tháng 11, tôi sẽ không thực hiện được những động tác khó để ăn điểm. Điều đó sẽ khiến tôi thiệt thòi rất nhiều. Song đã là VĐV phải chấp nhận chấn thương và cố gắng vượt qua chính mình”.

Lan Phương

>> Kiếm thủ Tiến Nhật giành vé đi Olympic
>> Ngân Thương có suất dự Olympic
>> Ngân Thương đoạt vé chính thức Olympic 2012
>> Kình ngư" trẻ Ánh Viên phá chuẩn B Olympic
>> VN có thể giành huy chương ở Olympic London
>> Lễ trao thưởng cho HLV, VĐV tiêu biểu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.