Ngô Đình Nại lần thứ hai vô địch giải billiards carom 1 băng châu Á

05/04/2018 20:46 GMT+7

Cơ thủ Ngô Đình Nại đã xuất sắc vượt qua người đồng đội Mã Minh Cẩm với tỷ số 100-83 trong trận chung kết giải billiards carom 1 băng châu Á diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) vào chiều nay 5.4 để có được lần thứ hai đăng quang tại giải đấu châu lục.

Trong trận chung kết này, cả hai cơ thủ của Việt Nam đã tạo ra những màn rượt đuổi tỷ số rất kịch tính và hấp dẫn. Mã Minh Cẩm là người đã có khởi đầu rất tốt khi liên tục vượt lên dẫn điểm trước với khoảng cách khá xa có lúc lên đến gần 40 điểm. Nhưng cơ thủ cựu vô địch giải đấu này là Ngô Đình Nại đã có lượt cơ với series 61 điểm để dẫn lại 94-75. Chính lượt cơ này đã giúp Ngô Đình Nại lên tinh thần rất cao và ghi thêm 6 điểm ở lượt cơ sau đó để giành được chiến thắng chung cuộc.

Đây là lần thứ hai Ngô Đình Nại đăng quang nội dung carom 1 băng châu Á. Trước đó cũng tại giải đấu này năm 2012, Ngô Đình Nại cũng đã từng vượt qua Mã Minh Cẩm trong trận bán kết trước khi đánh bại Trần Phi Hùng để giành chức vô địch.

Phát biểu sau trận đấu này, Ngô Đình Nại đã chia sẻ với Thanh Niên: "Tuy con đường vào chung kết năm nay không quá khó. Nhưng trong trận chung kết này tôi đã gặp một Mã Mã Minh Cẩm thi đấu rất hay. Chính nhờ lượt cơ 61 điểm đã giúp tôi tạo ra bước ngoặt của trận đấu này".

Mã Minh Cẩm có khởi đầu tốt trong trận chung kết KHẢ HÒA

Sau chức vô địch này, Ngô Đình Nại sẽ tiếp tục thi đấu nội dung 3 băng. Ở nội dung 3 băng, Việt Nam cũng rất hy vọng có được thành tích cao với những cơ thủ mạnh như Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 10 thế giới) hay Trần Quyết Chiến (Hạng 15 thế giới). Đối thủ chính của các cơ thủ Việt Nam sẽ là các tay cơ đến từ Hàn Quốc rất mạnh như Cho Jae Ho hay Kang Dong Koong.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.