Ngoại binh giúp TP.HCM đoạt Cúp vô địch đơn nữ bóng bàn Cây vợt vàng

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
08/07/2019 10:22 GMT+7

Ngoại binh đến từ Trung Quốc Sun Chen chứng tỏ giá trị khi mang về cho chủ nhà TP.HCM tấm HCV ở nội dung đơn nữ giải bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng kết thúc tối 7.7 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Sun Chen từng là thành viên đội hình B của tuyển bóng bàn Trung Quốc nhưng chú trọng nhiều hơn cho việc học văn hóa, ít thời gian tập luyện nên chưa bứt phá so với rất nhiều tài năng ở cường quốc bóng bàn này.

Sun Chen đăng quang trong màu áo TP.HCM

Lê Giang

Được người bạn Liu Ying rủ rê sang thi đấu ở Cây vợt vàng cho đội TP.HCM, Sun Chen nhận lời. Ở nội dung đồng đội, Sun Chen khá thất vọng khi không thể cùng Liu Ying đưa TP.HCM đăng quang khi để thua Singapore ở bán kết. Cô dồn quyết tâm vào nội dung đơn nữ và đã thành công khi đánh bại Zhao Lin (Quảng Tây, Trung Quốc) ở chung kết với tỷ số 4/1.

Sun Chen giúp TP.HCM đoạt ngôi vô địch đơn nữ

Lê Giang

Ngôi vô địch đơn nam thuộc về Wang Kaibo (Quảng Tây, Trung Quốc) sau chiến thắng 4/3 trước đồng đội Liang Tianhong ở chung kết. Tuyển thủ QG thi đấu trong màu áo Vincem Hoàng Thạch-Hải Dương Đoàn Bá Tuấn Anh dừng chân đáng tiếc ở tứ kết khi dẫn Liang Tianhong với điểm số 8/4 ở ván quyết định nhưng thua ngược.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.