Ngược dòng ngoạn mục, Danang Dragons “đào thoát” khỏi vị trí cuối bảng VBA

12/07/2019 11:21 GMT+7

Chạm trán Thang Long Warriors tại nhà thi đấu Quân Khu 5, Danang Dragons đã có một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng bằng sự kiên cường họ đã lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng cam go tạm thoát khỏi vị trí chót bảng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA)

Thị uy sức mạnh, Thang Long Warriors vượt lên dẫn trước

Với quyết tâm giành chiến thắng trước Danang Dragons để trở lại cuộc đua top đầu, Thang Long Warriors đã nhập cuộc đầy nỗ lực và liên tiếp công phá “bảng rổ” của đội chủ nhà. Đặc biệt, sự tỏa sáng của Jaywuan Hill (ghi 18 điểm) đã giúp “Các chiến binh Khủng long” vươn lên dẫn trước 25-14 khi hiệp 1 kết thúc.

Đứng trước sức tấn công mạnh mẽ của các vị khách, “Rồng sông Hàn” tỏ ra choáng váng và hầu như để đối thủ làm chủ cục diện trên sân. Khoảng thời gian tiếp theo, mặc dù đã rất cố gắng nhưng trước sự hiệu quả của những Hồng Gia Lân (5 điểm), Đoàn Nhất Quang (5 điểm) và Trương Hoàng Trung (4 điểm) bên phía Thang Long Warriors, Danang Dragons vẫn phải chịu bất lợi về tỷ số khi hiệp 2 khép lại (33-43).

Pha tranh chấp quyết liệt giữa chủ nhà Danang Dragons (áo cam) và đội bóng thủ đô

Bảo Long

Nỗ lực không ngừng, Danang Dragons thắng ngược kịch tính

Trở lại sau giờ nghỉ, đoàn quân của HLV Matt Juranek vẫn là những người nắm thế chủ động và có thời điểm, cách biệt giữa hai đội đã lên đến gần 20 điểm (55-36). Dù vậy, trong những phút giây khó khăn đó, Anthony January đã có màn tỏa sáng kịp lúc khi ghi tổng cộng 15 điểm và giúp Danang Dragons níu kéo lại hy vọng sau 3/4 thời gian thi đấu (53-58).

Việc lấy lại thế trận sau hiệp thi đấu thứ 3, cùng với sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quân Khu 5 đã giúp các học trò của HLV Phan Thanh Cảnh thi đấu nỗ lực hơn nữa trong hiệp thi đấu cuối cùng nhằm hướng đến mục tiêu lội ngược dòng trước đối thủ. Và một lần nữa, phong độ ấn tượng của Anthony January (13 điểm) lại là “chìa khóa” giúp Danang Dragons tạo nên bất ngờ với chiến thắng 75-70 nghẹt thở.

2 đội thay nhau tấn công dồn dập giờ chót

Bảo Long

Kết quả này cũng giúp đại diện miền Trung “đào thoát” thành công khỏi vị trí cuối bảng và vươn thẳng vào top 4 bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 42.9% (3/7). Về phía Thang Long Warriors, đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đoàn quân HLV Matt Juranek và kết quả này đã khiến họ rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng chỉ còn 37.5% (3/8), bằng với Hanoi Buffaloes.

Trận đấu tới, Thang Long Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân Saigon Heat (14/7) trong khi Danang Dragons tiếp tục được chơi tại Quân Khu 5 và đối thủ của họ sẽ là Hochiminh City Wings by Jetstar (16/7). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.