Người đẹp bắn đĩa bay 'săn vàng' Olympic

05/08/2016 14:47 GMT+7

Trong đoàn thể thao Liên hiệp Anh dự Olympic Rio, nữ VĐV tuổi teen, Amber Hill đang được xem là mỹ nhân gợi cảm và giỏi giang nhất. Cô đặt tham vọng đoạt huy chương vàng (HCV) Olympic ngay lần đầu tham dự.

Trước ngày lên đường đến thành phố Rio de Janeiro dự Olympic hôm thứ hai tuần này (1.8), Amber Hill và các thành viên nữ xinh đẹp trong đoàn thể thao Liên hiệp Anh như 2 VĐV Stef Reid và Bryony Shaw đã gây sốc khi cởi bỏ xiêm y thực hiện bộ ảnh cực kỳ gợi cảm trên tờ Daily Mail‎ nhằm mục đích cổ động cho kỳ Olympic.

Amber Hill (giữa) và 2 đồng nghiệp Stef Reid (trái) và Bryony Shaw chụp ảnh gợi cảm cho tờ Daily Mail‎ Chụp màn hình

tin liên quan

HCV sex ở Olympic Rio 2016
Ngày 5.8 tới Olympic Rio chính thức khai mạc trên sân Maracana, hơn 10.000 VĐV chuẩn bị tranh tài tìm kiếm vinh quang. Nhưng còn có một cuộc tranh tài khác hứa hẹn hấp dẫn không kém, đó là cuộc cạnh tranh trong ngành tình dục.
So với các VĐV nước Anh lừng lẫy và tiếng tăm như Mo Farah hay Jessica Ennis-Hill, thì Amber Hill chỉ mới là tân binh nhưng cô gái 18 tuổi này đang được kỳ vọng sẽ trở thành người phụ nữ Anh đầu tiên đoạt HCV Olympic trong môn bắn súng rất thịnh hành ở Anh là bắn đĩa bay.
Amber Hill đặt riêng khẩu súng thi đấu được làm từ nước Ý, hiệu Perazzi AFP
Amber Hill từ nhỏ đã có năng khiếu trong môn thể thao bắn súng thường chỉ có đàn ông đam mê. Cô liên tục góp mặt trong các đội trẻ của Anh, và đoạt HCV giải vô địch châu Âu hồi năm 2015 tại thành phố Baku, Azerbaijan.

Do còn trẻ, nữ VĐV này cũng “nâng cấp” môn thể thao bắn súng tưởng rất khô khan này trở nên rất nữ tính như đạn bắn được Amber Hill đặt riêng màu hồng và có khắc tên của cô.

Đan thi đấu cũng được đặt làm riêng có màu hồng và tên nữ VĐV này AFP
Khẩu súng shotgun dùng để thi đấu, cũng được Amber Hill đặt làm riêng từ Ý hiệu Perazzi có giá trị 8.000 bảng và trang trí bắt mắt với nhiều hình vẽ ưa thích của nữ VĐV này. Amber Hill còn đặt tên cho khẩu súng của mình là “bé yêu”.

Amber Hill sẽ tròn 19 tuổi khi Olympic bế mạc, và cô hy vọng ra về với chiếc HCV trong tay. Nhưng trước mắt, nữ VĐV này sẽ bắt đầu cuộc hành trình “săn vàng” của mình bắt đầu từ ngày 12.8 tới với đợt thi vòng loại môn bắn đĩa bay.

Ngoài đời thường, Amber Hill xinh đẹp như người mẫu AFP
Ngoài tài năng thể thao, trên mạng xã hội Instagram hay Twitter cũng là một “ngôi sao” với hơn 10.000 người theo dõi, khi cô thường xuyên cập nhật các hình ảnh nóng bỏng và khêu gợi.
Amber Hill cũng là ngôi sao trên các mạng xã hội Instagram hay Twitter Instagram/Twitter

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.