Người đẹp Danica Patrick gặp nạn trong giải đua cuối cùng của sự nghiệp

20/02/2018 18:20 GMT+7

Tay đua nữ xinh đẹp người Mỹ Danica Patrick vừa có cái kết không vui cho giải đua cuối cùng trong sự nghiệp đua xe NASCAR sau khi gặp nạn ở cuộc đua xe hơi Daytona 500 hôm 18.2.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Danica - tay đua nữ chuyên nghiệp duy nhất từng đoạt pole (vị trí xuất phát đầu tiên) ở giải đua NASCAR, đã tuyên bố sẽ từ giã những đường đua khốc liệt trong năm 2018. Trong suốt sự nghiệp, những đường đua NASCAR trong 5 mùa giải vừa qua đã đưa Danica lên vị trí nữ hoàng của các đường đua. Người đẹp này cũng trở thành tay đua nữ thành công nhất trong môn thể thao tốc độ khốc liệt vốn chỉ dành cho nam giới, với 7 lần về đích trong Top 10, và 1 lần đoạt pole hồi năm 2013.
Chiếc xe của Danica (số 7) gặp tai nạn REUTERS
Tuy vậy, đáng tiếc cho Danica khi trong cuộc đua cuối của sự nghiệp tại Daytona International Speedway (giải đua thuộc hệ thống NASCAR), chiếc xe của nữ hoàng tốc độ đã va chạm ở vòng 102 với xe của Chase Elliott, Kevin Harvick, Kasey Kahne và Brad Keselowski. Vụ tai nạn dẫn đến kết cục là tay đua nữ 35 tuổi về đích ở vị trí thứ 35 sau 200 vòng đua của giải đua Daytona International Speedway trước sự cổ vũ từ khán đài của người bạn trai Aaron Rodger, ngôi sao của đội Green Bay Packers ở giải đấu bóng bầu dục Mỹ (NFL). Người về đầu tiên ở cuộc đua nói trên là Austin Dillon (đội Chevrolet).
Xem vụ tai nạn khiến người đẹp Danica (lái xe số 7) không có ngày chia tay đường đua NASCAR trọn vẹn - Nguồn: YouTube
“Đáng ra hôm nay thì không nên xảy ra sự cố như thế. Thế nhưng tôi tự hào vì tôi đã hoàn thành cuộc đua… đúng với tinh thần thi đấu thể thao. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể làm được”, kênh truyền hình Fox dẫn lời Danica sau cuộc đua cho biết. Theo báo giới Mỹ, người đẹp Danica dự định đua giải IndyCar cuối trong sự nghiệp của mình tại Indianapolis Speedway vào ngày 27.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.