Người đẹp Heather Mills lập kỷ lục trượt tuyết với... chân giả

07/04/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Việc bị mất một phần chân trái không lấy đi sự dũng cảm và quyết tâm chinh phục những thử thách của cựu siêu mẫu Heather Mills. Ngược lại, cô đang trở thành tấm gương về nghị lực sống cho nhiều người khuyết tật khác.

(TNO) Việc bị mất một phần chân trái không lấy đi sự dũng cảm và quyết tâm chinh phục những thử thách của cựu siêu mẫu Heather Mills. Ngược lại, cô đang trở thành tấm gương về nghị lực sống cho nhiều người khuyết tật khác.
Cựu người mẫu Heather Mills giờ đã là một kỷ lục gia môn trượt tuyết - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, Heather Mills, vợ cũ thành viên ban nhạc The Beatles Paul McCartney, vừa lập kỷ lục mới khi trở thành nữ vận động viên khuyết tật môn trượt tuyết đạt vận tốc nhanh nhất với thành tích 164,96km/giờ trong lúc thi đấu thể loại đổ dốc ở Vars (Pháp). 

Heather Mills giờ đã 47 tuổi, có một cô con gái xinh xắn là kết quả của mối tình với Paul McCartney. Cô tham gia thi đấu trượt tuyết trong với chiếc chân giả. "Tôi cảm thấy thật sung sướng. Đó như một điều kỳ diệu vậy", Heather Mills nói và tiết lộ cô còn muốn vươn tới mốc 200 km/giờ dưới điều kiện thời tiết tốt

Chứng kiến thành tích đáng kinh ngạc của Heather Mills, giám đốc kỹ thuật của Speed Masters, Philippe Billy đã hết lời khen ngợi bà mẹ một con này. Ông nói: "Thật dũng cảm! Tôi không nghĩ một ai đó khi mang chân giả lại có thể thiết lập kỷ lục như vậy". 

Theo El Mundo Deportivo, mục tiêu của Heather Mills sắp tới là giành huy chương vàng Paralympic 2018 ở Hàn Quốc. Nhưng quan trọng, người đẹp hy vọng những thành công có đạt được với môn trượt tuyết sẽ trở thành động lực để thúc đẩy nghị lực sống cho những người khuyết tật khác. 

"Tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng để những người khuyết tật hay hoài nghi về năng lực của mình phải dũng cảm đứng dậy và tìm một điều gì đó hòng mở ra hướng đi trong cuộc sống của họ", Heather Mills chia sẻ.

Được biết, Heather Mills bị mất phần dưới của chân trái sau vụ tai nạn kinh hoàng vào năm 1993. Dù vậy, cô vẫn tiếp tục theo nghề người mẫu khi sử dung chân giả, đồng thời bán những câu chuyện đời tư cho báo chí để lấy tiền thành lập nhiều Quỹ từ thiện và đang vận hành một quán ăn chay tại Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.