Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền

30/08/2014 03:00 GMT+7

Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, vóc dáng cao ráo, nước da trắng mịn, giọng nói trong trẻo và đặc biệt rất khéo tay... đó là những đặc điểm thu hút ở Nguyễn Linh Chi, người đẹp của bóng chuyền VN.

Khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, vóc dáng cao ráo, nước da trắng mịn, giọng nói trong trẻo và đặc biệt rất khéo tay... đó là những đặc điểm thu hút ở Nguyễn Linh Chi, người đẹp của bóng chuyền VN.

>> Người đẹp trên sàn đấu: Cô nàng wushu... ngại yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ hoa rừng bắn súng
>> Người đẹp trên sàn đấu: 'Sharapova' của quần vợt VN

Người đẹp trên sàn đấu: Nụ cười chết người của hoa khôi bóng chuyền
Linh Chi, hoa khôi xinh xắn của bóng chuyền VN - Ảnh: Đỗ Hải

Sắc sảo và biến hóa

Bén duyên với bóng chuyền từ sớm, sau 10 năm gắn bó với môn thể thao hấp dẫn này, cô gái sinh năm 1990 người Phú Thọ đang là một trong những tay chuyền hai xuất sắc nhất làng bóng chuyền VN. Chi kể, ngày nhỏ cô thường bị lũ bạn trêu chọc vì... cao quá nên gia đình quyết định cho cô gia nhập lứa năng khiếu của CLB Bộ Tư lệnh thông tin với mong muốn cô được rèn giũa trong môi trường quân đội. Đến bây giờ Chi vẫn không ngờ mình bén duyên nghiệp bóng chuyền đơn giản đến thế.

Khán giả theo dõi VTV Cup 2014 rất ấn tượng với cô gái mang áo số 10 có khuôn mặt sáng, nụ cười cực duyên khiến nhiều chàng trai chết mê chết mệt. Với lối đánh thông minh và phối hợp ăn ý, Chi góp công không nhỏ vào thành công của đội tuyển tại giải đấu. Các đồng đội như Phạm Thị Yến, Bùi Thị Ngà đều cho rằng sở dĩ họ đập tốt là nhờ tay chuyền hai của Linh Chi, rất sắc sảo và biến hóa. Các đường bóng qua tay của Chi luôn có quỹ đạo bay nhẹ nhàng, chọn điểm rơi chính xác và đặc biệt luôn đến đúng tầm bật nhảy và ra tay đúng chuẩn của các tay đập.

 

Nguyễn Linh Chi, sinh năm 1990. Kiện tướng, trung úy QĐND VN. Vị trí sở trường: Chuyền hai. Chiều cao: 1,73 m. Cô cùng CLB Thông tin Liên Việt Post Bank liên tục vô địch quốc gia và các giải đấu lớn nhỏ trong nước. Mới đây, cô cùng đội tuyển quốc gia giành cúp vô địch VTV Cup 2014.

Thậm chí, không ít người còn cho rằng chuyền hai Linh Chi mới là người xứng đáng đoạt danh hiệu hoa khôi VTV Cup. Bởi chị không chỉ chơi hay mà còn tạo nét thu hút rất lớn qua phong thái điềm tĩnh, duyên dáng trên sân và luôn nở nụ cười thân thiện dù thắng hay thua. 

Tình yêu bình dị

Nếu hỏi 1 VĐV tại CLB Thông tin Liên Việt Post Bank về người "khéo tay, hay làm" đồ ăn nhất, cái tên Linh Chi chắc chắn sẽ là câu trả lời. Đồng đội thường xuyên được Chi đãi các món ăn "cây nhà lá vườn". Cô cũng hay tìm hiểu và học nấu các món ăn mới, đặc biệt là những món ăn Nam bộ vì Chi cảm thấy rất hợp khẩu vị. Chi còn cho biết cô đã ấp ủ dự định mở một quán ăn Nam bộ ngay tại Hà Nội, lấy đó làm niềm vui và cũng coi như "phương án 2" khi cô không còn chơi bóng chuyền nữa.

Khác với sự lì lợm trên sân đấu, ngoài đời thường Chi lại là cô gái có tính "phổi bò" như nhiều đồng đội nhận xét. Chi là người tốt tính, sống đơn giản và rất đáng yêu. Trong đội, Chi luôn là trung tâm của những "phi vụ" giận dỗi khi thường xuyên bị đồng đội "cho ăn thịt lừa", có lần Âu Hồng Nhung tưởng như phát khóc và phải nhờ cả đội giúp đỡ chỉ vì... sợ chị Chi khóc.

Do phải thường xuyên đi thi đấu, ngoài thời gian dành cho gia đình, mỗi lúc rảnh Chi luôn cố gắng ở cạnh bạn trai để bù đắp những ngày dài đằng đẵng xa nhau. "Anh ấy là người rất tốt, quan tâm và chia sẻ với tôi những khó khăn trong cuộc sống, dù nhiều lần giận dỗi, nhưng nhờ những lúc đó tôi nhận ra anh ấy rất quan trọng đối với mình", Chi tự hào khi nói về bạn trai và từ chối chia sẻ thêm vì muốn "giữ anh ấy làm của riêng".

Thi đấu và lên tuyển khá muộn, nhưng Chi đã và đang thể hiện được khả năng của mình, đặc biệt là trong lòng nhiều người hâm mộ theo dõi bóng chuyền VN vài năm qua.

Đỗ Hải

>> Người đẹp trên sàn đấu: Cô nàng wushu... ngại yêu
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nụ hoa rừng bắn súng
>> Người đẹp trên sàn đấu: 'Sharapova' của quần vợt VN
>> Người đẹp trên sàn đấu: Nữ võ sĩ mang gương mặt điện ảnh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hot girl bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Ngọc nữ thích cà phê 'chém gió
>> Người đẹp trên sàn đấu: Rạng ngời Miss bóng chuyền
>> Người đẹp trên sàn đấu: Võ sĩ có gương mặt khả ái
>> Người đẹp trên sàn đấu: Hoa hồng aerobic
>> Người đẹp trên sàn đấu: Chân dài lên sàn catwalk
>> Người đẹp trên sàn đấu: Mặn mà lính thông tin
>> Người đẹp trên sàn đấu: Xạ thủ hát hay
>> Người đẹp trên sàn đấu: Công chúa vovinam
>> Người đẹp trên sàn đấu - Kỳ 6: Quyến rũ từ hương nước hoa
>> Người đẹp trên sàn đấu: Trẻ mãi không già
>> Người đẹp trên sàn đấu: Người mẫu điền kinh
>> Người đẹp trên sàn đấu: Tay đấm bốc lửa
>> Người đẹp trên sàn đấu: Trẻ lâu nhờ mê bắn súng
>> Người đẹp trên sàn đấu: Gây choáng trên Facebook  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.