Người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến cô gái có biệt danh “Ong bắp cày”

20/08/2019 15:58 GMT+7

One Championship (ONE) vừa chính thức xác nhận nữ võ sỹ Việt kiều có biệt danh "Ong bắp cày" Bi Nguyễn sẽ lần đầu đánh tại VN trong sự kiện: “IMMORTAL TRIUMP” diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào đêm 6.9.2019.

Khi công bố sự kiện lần đầu tại Việt Nam, ONE chưa xác nhận Bi Nguyễn có góp mặt hay không vì đối thủ của cô chưa nhận lời thách đấu. Thế nhưng, vào chiều hôm nay (20.8), trao đổi với Thanh Niên, phía ONE cho biết Bi Nguyễn sẽ ra mắt người hâm mộ Việt Nam vào đêm 6.9 trong trận thượng đài kickboxing hạng cân 52kg với đối thủ Puja Toma người Ấn Độ.
Trong lần xuất hiện ở đấu trường ONE, Bi Nguyễn gây ấn tượng mạnh khi đánh knock – out võ sỹ Dwi Ani Retno Wulan (Indonesia). Trả lời phỏng vấn báo chí sau chiến thắng đó, võ sỹ mang dòng máu Việt nói rằng cô sẽ rất hạnh phúc nếu một ngày được thi đấu tại Việt Nam. Bây giờ, Bi Nguyễn đã có thể toại nguyện vì ước mơ của cô thành hiện thực. Người hâm mộ võ thuật Việt Nam cũng có thể chứng kiến cô thi đấu trực tiếp tại Nhà thi đấu Phú Thọ.
Trước khi đến với đấu trường ONE Championship, Bi Nguyễn khá nỗi danh với các võ đài MMA ở Mỹ. Cô ký hợp đồng thi đấu cho ONE vào cuối năm 2018 và ngay lập tức cô trở thành ngôi sao nữ nỗi tiếng ở đấu trường này.
Bi Nguyễn năm nay 29 tuổi, cô đến Mỹ cùng gia đình năm 6 tuổi và có tuổi thơ khá khó khăn. Để mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống cô đã tìm đến võ thuật và cũng chính nhờ võ thuật mà Bi Nguyễn có được ngày hôm nay.
Mãn nhãn với phần khoe cơ bắp của các người đẹp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.