Người khổng lồ - Total mang đến những làn gió mới cho Yonex mở rộng 2016

26/07/2016 08:00 GMT+7

Mùa giải cầu lông quốc tế VN mở rộng (Yonex Vietnam Open) 2016, với sự đồng hành của “Người khổng lồ năng lượng”, đã chính thức khép lại vào chiều ngày 24.7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du.

Có thể nói đây là mùa giải đã để lại nhiều dấu ấn nhất cho người hâm mộ thể thao.
Giải đấu đã diễn ra trọn vẹn như chính những tiêu chí của nhà tài trợ Total - tiếp thêm năng lượng cho các tuyển thủ. Đột phá nhất có thể kể đến Malaysia khi cùng lúc mang về cho nước nhà huy chương vàng ở hạng mục đôi nam nữ, 2 giải bạc đơn nam và đôi nam. Tiếp đến là Indonesia với 1 huy chương vàng đôi nữ, 2 bạc với hạng mục đôi nữ và đôi nam nữ. Với hạng mục đơn nam, tay vợt trẻ tuổi người HongKong WONG Wing Ki Vincent đã xuất sắc mang về huy chương vàng trong tiếng reo hò của người hâm mộ từ khắp các khán đài.
Indonesia thắng lợi khi rinh cả 2 giải vàng bạc ở hạng mục đôi nữ
Điều đáng tiếc nhất trong mùa giải năm nay dành đối với người hâm mộ có lẽ là Tiến Minh, bởi đây là lần cuối anh tham dự giải Vietnam Open vì lí do cá nhân. Bản thân Tiến Minh cũng có nhiều cảm xúc với cơ hội tranh tài lần cuối tại mùa giải này, vì chính Yonex mở rộng là nơi đã góp phần làm nên tên tuổi và đưa anh đến với khán giả Việt Nam qua các trận so tài cùng các đối thủ quốc tế. Tuy vậy, anh cũng gửi gắm nguyện vọng của mình rằng: Sự rời đi của anh sẽ là sự mở đầu cho các thế hệ tài năng tiếp theo, tiếp nối hành trình xây dựng vị thế của Việt Nam trên các đấu trường quốc tế. Đúng như chính sứ mệnh mà Total đã cam kết khi bắt tay hợp tác cùng liên đoàn cầu lông Quốc Tế (BWF) nhằm truyền năng lượng và tiếp sức cho các hạt giống trẻ xuất sắc để họ có cơ hội khẳng định và toả sáng hơn nữa.
Hạng mục đơn nam tại Yonex mở rộng 2016
Vậy là mùa giải Vietnam Open đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên từ đây sẽ mở ra một hàng trang mới, một khởi đầu cho những tay vợt trẻ tiềm năng vươn xa.Tuy hành trình phía trước vẫn còn dài và gian nan nhưng với nguồn năng lượng được tiếp sức và đam mê được thắp sáng, những tài năng ấy sẽ được tỏa sáng.
Hạng mục đơn nữ (SGN - JPN)
Bên cạnh đó, gian hàng Total phía bên ngoài nhà thi đấu cũng sôi nổi không kém khi mọi người đua nhau tham gia, để kịp mang về những phần quà hấp dẫn cuối cùng từ chương trình.
Không khí sôi nổi tại gian hàng Total vào ngày chung kết Yonex Mở rộng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.