'Người yêu tin đồn' của Công Phượng phát cuồng vì bóng đá

24/07/2015 08:18 GMT+7

Hòa Minzy, 'người yêu tin đồn' của Công Phượng, vốn mê và chơi bóng từ những ngày học tiểu học ở trường làng, có lần đá quyết liệt đến bật cả móng chân...

Hòa Minzy, 'người yêu tin đồn' của Công Phượng, vốn mê và chơi bóng từ những ngày học tiểu học ở trường làng, có lần đá quyết liệt đến bật cả móng chân...

Đổ máu trên sân
Kể về quá khứ “lẫy lừng” của mình, Hòa Minzy ngượng nghịu bảo, cô cũng không biết vì sao mình lại thích bóng đá đến như vậy. Bố mẹ thì thắc mắc tại sao sinh ra con gái mà tính cách lại y hệt con trai, tan học nhưng chưa về nhà ngay mà cùng bạn bè rủ nhau xếp cặp làm khung thành đá bóng. “Tôi là con gái nhưng khi chơi bóng thì vô cùng quyết liệt, không nhường nhịn ai hết. Trẻ con đá bóng đâu có giày tất gì, cứ chân trần thôi. Lần đó, khi quyết liệt cản bóng của đối phương, tôi bị bật móng chân, máu chảy đầm đìa. Tôi sợ quá, quên cả đau, chỉ lo bố mẹ sẽ rầy la”, Hòa Minzy kể lại.
Đó chỉ là một lần đổ máu vì bóng đá, còn những lần xây xước, thâm tím tay chân thì nhiều vô kể. Con gái mà lần nào đi học về người cũng lấm lem bùn đất. Sau này, tập trung cho việc học nhiều hơn, Hòa ít ra sân, nhưng cô gái vẫn say sưa xem bóng đá. Nếu như ca sĩ trẻ mới tròn 20 tuổi này không mấy đam mê với bóng đá quốc tế và chỉ biết sơ sơ những cái tên nổi tiếng cả thế giới như Ronaldo, Messi, thì ngược lại, với bóng đá VN, Hòa Minzy là một fan “cuồng”.
Hòa Minzy hầu như không bỏ lỡ một trận cầu nào của U.23 VN, U.19 VN và CLB Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: Châu Nguyễn
Không bất ngờ khi Hòa Minzy có khả năng tâng bóng khá siêu. Trong nhiều chương trình truyền hình sau khi cô đăng quang Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy đã chinh phục người xem bởi khả năng giữ bóng, tâng bóng điệu nghệ không kém những cầu thủ có “số má”.
Đầu tư cho tình yêu bóng đá
Quán quân của Học viện ngôi sao 2014 hầu như không bỏ lỡ một trận cầu nào của U.23 VN, U.19 VN và CLB Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2015. Một chàng trai nào đó, nếu thật sự có hiểu biết về bóng đá, khi ngồi nói chuyện với Hòa Minzy thì câu chuyện khó có điểm dừng. Nữ ca sĩ quê Bắc Ninh có vốn hiểu biết về bóng đá chuyên nghiệp của VN khá lớn. Cô có thể nói vanh vách lối chơi, sở trường, sở đoản của bất cứ CLB nào, cầu thủ nào đang “hot” hiện nay của bóng đá VN.
“Xem bóng đá rất thú vị, nhất là khi đội bóng mình yêu thích thi đấu. Cũng giống như hàng triệu trái tim VN khi xem những trận đấu của U.23 VN. Khi chiến thắng, tôi reo hò vui mừng như đứa trẻ. Còn khi đội tuyển thua, tôi chỉ biết ngậm ngùi, trong lòng đau xót vô cùng”, Hòa Minzy bộc bạch.
Yêu bóng đá và luôn đắm mình trong từng đường bóng, Hòa Minzy thực sự đang “cuồng” với trái bóng trên sân cỏ VN - Ảnh: Châu Nguyễn
Thông tin thú vị về Hòa Minzy là cô gái tự nhận mình không phải là người biết ăn kiêng. “Tuy nhiên, rất may mắn, người tôi khó mà béo nên tôi dù có ăn nhiều thì sau đó tập trung vận động nhiều, eo vẫn thon”, Hòa Minzy nói vui. Nữ ca sĩ trẻ được đánh giá ngày càng đẹp và quyến rũ hơn, khác với hình ảnh còn bỡ ngỡ như một cô học trò đứng hát trên sân khấu một năm trước. “Tôi chưa hài lòng về khả năng vũ đạo của mình. Tôi sẽ học nhảy nhiều hơn để hoàn thiện trong biểu diễn”, người chiến thắng của Học viện ngôi sao cho biết.
Nữ ca sĩ yêu thể thao khéo léo từ chối trả lời chúng tôi các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm với tuyển thủ Công Phượng bằng một nụ cười. Tuy nhiên, fan của nữ ca sĩ xinh đẹp này dễ nhận ra cô rất chịu khó “đầu tư” cho tình yêu bóng đá. Cô mua vé vào sân Mỹ Đình theo dõi nhiều trận đấu của U.19 VN tại giải vô địch U.19 Đông Nam Á 2014, mua vé máy bay vào tận Pleiku xem trận cầu giao hữu của Hoàng Anh Gia Lai trước
V-League 2015. Tháng 10.2014, Hòa Minzy tới Cần Thơ theo dõi giải U.21 quốc tế. Ngay trước trận chung kết, có tin cô đứng trước phòng tuyển thủ Công Phượng hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về.
Yêu bóng đá và luôn đắm mình trong từng đường bóng, Hòa Minzy thực sự đang “cuồng” với trái bóng trên sân cỏ VN.
Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh, từng đăng quang cuộc thi Học viện ngôi sao 2014 trên VTV với giọng hát khỏe, trong sáng, phong cách biểu diễn tự tin với các ca khúc Làng quan họ quê tôi, Thư chưa gửi anh, Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần... Cô từng thể hiện lại (cover) thành công nhiều ca khúc gắn liền với các ca sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương... và có số lượng fan theo dõi lớn trên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.