Nguyễn Thị Thật cảm ơn các đồng đội góp phần mang về tấm HCV lịch sử

13/02/2018 21:15 GMT+7

Chiều nay (13.2), tay đua Nguyễn Thị Thật, người mang về tấm HCV đầu tiên cho xe đạp nữ Việt Nam ở giải xe đạp vô địch châu Á diễn ra ở Myanmar trở về nước.

Ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón Nguyễn Thị Thật cùng tuyển xe đạp đường trường Việt Nam có đại diện Trung tâm HLTTQG TP.HCM, Liên đoàn xe đạp-mô tô thể thao Việt Nam.

Trong niềm hạnh phúc ngày về, Nguyễn Thị Thật gửi lời cảm ơn đến 2 đồng đội Phan Thị Liễu, Nguyễn Thị Thi đã hỗ trợ đắc lực để cô đoạt được HCV.

Nguyễn Thị Thật cùng tuyển xe đạp đường trường trong niềm vui ngày về Vinh Ngô

“Các đội khác như Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản… rất mạnh lại thi đấu với quân số đông hơn nên thuận lợi khi hỗ trợ nhau. Tuy nhiên 2 đồng đội của tôi là Phan Thị Liễu, Nguyễn Thị Thi đã chơi hết khả năng để hỗ trợ tôi về đích.

Ở thời điểm cách đích vài km, các đội tấn công liên tục nhưng 2 đồng đội đã kịp thời “đưa” tôi về khoảng cách an toàn 150 m trước đích để tôi thoải mái thực hiện cú nước rút sở trường”, Nguyễn Thị Thật chia sẻ.

Nguyễn Thị Thật mang về tấm HCV lịch sử cho xe đạp Việt Nam ở giải vô địch châu Á Huy Phạm

Là tay đua mạnh toàn diện ở khả năng leo đèo, đường trường lẫn nước rút, Nguyễn Thị Thật được đánh giá rất cao và là đích nhắm của các đối thủ. Tuy nhiên tay đua 24 tuổi này chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng chiến thắng đầy thuyết phục.

Trong ngày về Nguyễn Thị Thật được thưởng nóng 50 triệu đồng từ tập đoàn Lộc Trời vốn là nhà tài trợ cho CLB An Giang mà cô đang thi đấu. 2 đồng đội hỗ trợ cho Nguyễn Thị Thật làm nên lịch sử cũng được thưởng nóng 10 triệu đồng/người. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.