Nguyễn Thị Thi xuất sắc về nhất chặng 2 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương

09/03/2018 19:45 GMT+7

Cua rơ Nguyễn Thị Thi (Gạo Hạt Ngọc Trời AG) với sự hỗ trợ rất tốt của đồng đội Nguyễn Thị Thu Mai đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ mạnh để chia nhau 2 vị trí cao nhất của chặng 2 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2018 từ Định Quán (Đồng Nai), đi Bảo Lộc có chiều dài 86 km vào sáng nay 9.3.

Đây là một trong những chặng đua được đánh giá là rất quan trọng của cuộc đua. Bởi các tay đua cần phải vượt qua đèo Bảo Lộc rất gian nan. Cũng ở cung đường và ngọn đèo này năm ngoái, tay đua người Nhật Bản Miyoko Karami đã có màn "độc diễn" để giành chiến thắng và sau đó giành luôn chiếc áo vàng chung cuộc của giải 2017.

Karami vẫn là người thắng đèo bảo Lộc QUANG LIÊM

Ở mùa giải năm nay, Karami trong màu áo của Biwase Bình Dương vẫn là người một mình bứt đi để vào đèo Bảo Lộc và cán đích đầu tiên khi bỏ tốp sau hơn 1 phút dù đã ở tuổi 44. Tưởng chừng kịch bản của mùa giải trước sẽ ‘tái hiện’ cho Karami. Tuy nhiên trong một ngày thi đấu rất nỗ lực, hai tay đua của đội Gạo Hạt Ngọc Trời AG đã phối hợp rất tốt với nhau để đánh bại Karami ở đích đến để giành chiến thắng chặng quan trọng này sau 2 giờ 44 phút 25 giây đạt tốc độ trung bình 31,384 km/h.

Đội Gạo Hạt Ngọc Trời AG có ngày thi đấu rất xuất sắc QUANG LIÊM

Với việc về nhất chặng, tay đua Nguyễn Thị Thi đã vươn lên tạm mặc áo vàng sau 2 chặng từ tay của cua rơ Jutatip Maneephan (Thái Lan). Dù mất áo vàng, nhưng Jutatip đang tạm giữ chiếc áo xanh của giải sau 2 chặng. Ở nội dung đồng đội, đội Biwase Bình Dương đang giữ vị trí đầu khi hơn Gạo Hạt Ngọc Trời AG với khoảng cách 2 phút 38 giây.

Sáng mai 10.3, các tay đua sẽ thi đấu chặng 3 từ Bảo Lộc đi Đà Lạt với cự ly dài 112 km với ngọn đèo Prenn và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong cuộc chiến tranh giành các thứ hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.