Nguyễn Tiến Minh vào bán kết đơn nam cầu lông quốc tế Singapore

20/07/2018 19:04 GMT+7

Tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh thể hiện phong độ rất ấn tượng khi giành quyền vào bán kết nội dung đơn nam giải cầu lông quốc tế Singapore mở rộng.

Lần cuối cùng Tiến Minh chơi trận bán kết một giải cầu lông nằm trong hệ thống Super Series như Singapore lần này đã là 6 năm, đó là giải Nhật Bản mở rộng.
Khi đó Tiến Minh ở tuổi 30 đang nằm trong tốp 20 thế giới nên ít ai nghĩ ở tuổi 35 như bây giờ, Tiến Minh có thể tái lập thành tích ấn tượng trên.
Nguyễn Tiến Minh có phong độ cao tại giải Singapore Khả Hòa
Ở tứ kết diễn ra hôm nay, Tiến Minh chạm trán với Maulana Mustofa (Indonesia, hạng 44 TG) đang tràn đầy sức trẻ của tuổi 23 và hiển nhiên được đánh giá cao hơn tay vợt Việt Nam.
Tuy nhiên diễn biến trận đấu cho thấy Tiến Minh mới là tay vợt chơi sung sức cứ như anh đang tuổi 23. Tiến Minh gần như làm chủ thế trận trong 2 ván đấu, sớm tạo ưu thế điểm số rồi băng về đích với cùng điểm số 21/15.
Nguyễn Tiến Minh vào bàn kết cầu lông Singapore Khả Hòa
Trao đổi nhanh với Thanh Niên sau chiến thắng, Tiến Minh nói: “Đây là giải đấu mà tôi cảm nhận được phong độ của mình rất tốt. Các đối thủ mà tôi thắng đều thuyết phục chứ không phải ăn may. Thật tuyệt vời. Bây giờ tôi cố gắng hồi phục thể lực chuẩn bị cho trận bán kết vào ngày mai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.