Nguyễn Trần Duy Nhất bán huy chương và găng tay vô địch ONE Championship

26/07/2020 15:32 GMT+7

Xứng đáng với vai trò là CLB mạnh và có sức ảnh hưởng trong làng Muay TP.HCM, No.1 Muay Club của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện “No.1 Muay Club Fight Night” vào ngày 2.8 tới đây.

Xuất thân “con nhà nòi”, lại là một trong những võ sĩ dày dạn kinh nghiệm nhất làng Muay Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đánh giá cao tầm quan trọng của việc thi đấu đối kháng trong môn võ khắc nghiệt và mang tính thực chiến cao này.
Đó là lý do vì sao bên cạnh việc tích cực cho học trò tham gia các giải đấu chính thức của bộ môn, anh còn tự tổ chức thêm nhiều buổi giao lưu, thi đấu với các CLB bạn để cùng nâng tầm trình độ và kinh nghiệm của lứa võ sĩ trẻ.

“No.1 Muay Club Fight Night” là dịp để các võ sĩ giao lưu học hỏi

Ảnh: NVCC

Vào năm 2017, Duy Nhất đã mở CLB Muay thứ hai tại quận 5 cùng với đó là sự kiện “No.1 Muay Club Fight Night” để các vận động viên ở các phòng tập khác nhau có cơ hội thi đấu, cọ xát và học hỏi lẫn nhau.
Được sự hỗ trợ của ‘Độc cô cầu bại’ Nguyễn Trần Duy Nhất và em trai Nguyễn Trần Tự Do, “No.1 Muay Club Fight Night” đã phát hiện ra nhiều tên tuổi thi đấu giành được huy chương tại các giải quốc gia và quốc tế. Những vận động viên đáng chú ý bao gồm Trần Trung Nghĩa, Phạm Nguyễn Anh Vũ, Phạm Đình Toàn, Phạm Thị Diễm Trang, Đào Minh Bảo, và Dương Hoàng Tuấn.

Kỷ vật của Duy Nhất sẽ được bán đấu giá

Ảnh: NVCC

Trở lại sau đại dịch Covid-19, “No.1 Muay Club Fight Night” sẽ được diễn ra ngày 2.8 tới tại Trung tâm Văn hoá quận 5 với hơn 24 trận đấu (10 trận phong trào, 10 trận bán chuyên, 4 trận chuyên nghiệp) sẽ đem đến những pha tranh tài cực kỳ gay cấn và đẹp mắt. Từ đó có thể tìm ra những nhân tố mới cho làng Muay Thái tại TP.HCM.
Ngoài ra, sự kiện sẽ có thêm phần đấu giá từ thiện với vật đấu giá là huy chương vô địch và găng tay của giải đấu ONE Championship. Duy Nhất chia sẻ: “Tôi đang tập trung vào việc mở nhiều phòng tập và tìm kiếm thêm nhiều tài năng trẻ. Hãy mơ một giấc mơ lớn. Tôi mong muốn No.1 Muay Club sẽ trở thành một cái tên mà mọi người luôn nghĩ tới khi nhắc đến Muay Thai tại Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.