Nguyễn Trường Tài đoạt áo vàng chung cuộc

30/04/2015 15:41 GMT+7

(TNO) Tay đua Nguyễn Trường Tài (VUS TP.HCM) đoạt áo vàng chung cuộc cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM kết thúc hôm nay với chặng TP. Bảo Lộc - TP.HCM.

(TNO) Tay đua Nguyễn Trường Tài (VUS TP.HCM) đoạt áo vàng chung cuộc cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM kết thúc hôm nay với chặng TP. Bảo Lộc - TP.HCM.
Trường Tài đã vượt qua nhiều khó khăn để giữ chiếc áo vàng
Bất chấp sự cố bể bánh xe phải chạy nhờ xe của đồng đội Huỳnh Mai Duy rồi bị tay đua cạnh tranh trực tiếp Hồ Văn Phúc (ADC truyền hình Vĩnh Long) nhiều lần tổ chức tấn công nhưng Nguyễn Trường Tài với sự hỗ trợ hết mình của các đồng đội đã trụ vững, bảo vệ thành công áo vàng cho đến đích trước Hội trường Thống nhất (TP.HCM). 
Lần đầu tiên Trường Tài giành áo vàng chung cuộc tại giải xe đạp truyền hình TP.HCM
Đây là lần đầu tiên tay đua Nguyễn Trường Tài vinh dự khoác lên mình chiếc áo vàng chung cuộc của giải xe đạp truyền hình TP.HCM. Khá thú vị khi anh cũng vừa rời xe đạp Đồng Tháp đầu quân cho TP.HCM ngay trước giải. Chiến thắng còn ý nghĩa hơn bởi Trường Tài vượt qua được cú sốc nghi án sử dụng chất cấm vào nắm ngoái.
Niềm vui của Quốc Đỉnh khi về nhất chặng
Ở chặng cuối này, nhóm tay đua không tranh chấp thành tích chung cuộc gồm Nguyễn Quốc Đỉnh (Bến Tre), Nguyễn Hoàng Thái (Đồng Tháp), Hồ Hoàng Sơn (Thanh Sơn Hóa Nông)…nỗ lực tấn công tách tốp thành công. Tốp này duy trì tốc độ cao, tạo khoảng cách an toàn với tốp 2 và Nguyễn Quốc Đỉnh là tay đua giành ngôi thắng chặng.
Lê Văn Duẩn là tay đua có nước rút tốt nhất tại giải
Đồng đội của Nguyễn Trường Tài là Lê Văn Duẩn cũng đoạt danh hiệu áo xanh chung cuộc dành cho tay đua có nước rút tốt nhất. Đây là chiếc áo xanh chung cuộc lần thứ 4 mà tuyển thủ QG này sở hữu và nếu duy trì phong độ tốt, Lê Văn Duẩn nhiều khả năng còn gia tăng số lần đoạt áo xanh của mình ở các năm tiếp theo.
Tấn Hoài giành áo đỏ
Ở danh hiệu áo đỏ-vua leo núi, tay đua Nguyễn Tấn Hoài (Dược Domesco Đồng Tháp) chiếm giữ xứng đáng sau khi chinh phục thành công các ngọn đèo, đặc biệt là thắng ngọn đèo Hải Vân.

Với sự xuất sắc của các tay đua Nguyễn Thành Tâm, Hồ Huỳnh Vạn An, Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Anh Khoa giúp đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đoạt ngôi vô địch đồng đội. Hạng nhì là Quân khu 7 và hạng ba là Dược Domesco Đồng Tháp.
Hoàng Giang là tay đua trẻ xuất sắc nhất giải
Cùng với ngôi vô địch đồng đội, tay đua 19 tuổi Nguyễn Hoàng Giang của đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang cũng đoạt cho mình danh hiệu áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc nhất.

Danh hiệu phong cách thuộc về đội Dược Domesco Đồng Tháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.