Nhà vô địch quyền anh WBC thế giới bị nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/04/2020 16:18 GMT+7

Võ sĩ người Séc Fabiana Bytyqi - nhà vô địch WBC thế giới hạng cân Atom (46 kg), đã được chẩn đoán mắc Covid-19 và hiện đang được điều trị.

Thông tin trên được đăng tải tài khoản mạng xã hội của Hội đồng Quyền anh thế giới (WBC): “Chủ tịch Chủ tịch Hội đồng Quyền anh Thế giới, Mauricio Sulaimán Saldívar, và toàn bộ thành viên tổ chức gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho Fabiana Bytyqi, người đang đối mặt với các vấn đề sức khỏe do nhiễm Covid-19”.

Fabiana (trái) đang có một sự nghiệp thăng hoa

CHỤP MÀN HÌNH

Fabiana đã làm nên lịch sử khi trở thành nữ võ sĩ đầu tiên ở Cộng hòa Séc giành được một danh hiệu thế giới, nhờ chiến thắng trước đối thủ Denise Castle bằng tính điểm ở cuộc đấu vào tháng 9.2018 trên sân nhà. Vào ngày 30.11 năm ngoái, nữ võ sĩ 24 tuổi xinh đẹp này đánh bại đối thủ Ana Arrazola người Mexico để lần thứ hai bảo vệ thành công đai vô địch WBC của mình.
Fabiana hiện được xem là một trong những tay đấm hàng đầu thế giới trong làng quyền anh nữ với thành tích bất bại sau 16 trận (15 thắng, 1 hòa). Nữ võ sĩ có biệt danh Angel Fist còn nổi tiếng nhờ sở hữu nhan sắc và thân hình đầy quyến rũ. Vì vậy, khi hay tin về việc nhiễm Covid-19, đông đảo người hâm mộ đã gửi lời chúc và hỏi thăm trên các tài khoản mạng xã hội của mỹ nhân quyền anh người Cộng hòa Séc.
Tính đến thời điểm này Covid-19 đã lan đến 208 quốc gia và vùng lãnh thổ và số người nhiễm lên hơn 1 triệu 200 bệnh nhân. Số người tử vong vì Covid-19 đã gần 69.500 người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.