Nhà vô địch thế giới dùng HCV để trả phí taxi

26/08/2015 14:35 GMT+7

(TNO) Trong cơn say, Pawel Fajdek, VĐV người Ba Lan vừa giành HCV môn ném tạ xích tại giải vô địch thế giới đã dùng chiếc huy chương để trả phí taxi.

(TNO) Trong cơn say, Pawel Fajdek, VĐV người Ba Lan vừa giành HCV môn ném tạ xích tại giải vô địch thế giới đã dùng chiếc huy chương để trả phí taxi.

Fajdek say đến nỗi dùng HCV để trả phí taxi - Ảnh: AFP
Tại giải vô địch điền kinh thế giới đang diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Fajdek (26 tuổi) trở thành VĐV trẻ nhất bảo vệ thành công danh hiệu vô địch của mình. VĐV người Ba Lan đã giành HCV môn ném tạ xích sau khi đạt thành tích 80,88m trong ngày thi đấu diễn ra vào cuối tuần qua.
Theo tờ báo Trung Quốc Tencent thì sau khi giành HCV, Fajdek đã quyết định đi ăn mừng. Có lẽ nhà vô địch thế giới này đã quá vui mừng và uống quá chén. Tencent cho biết Fajdek say đến nỗi đã dùng HCV để trả phí taxi về khách sạn.
Vào sáng 23.8, Fajdek thức dậy và không tìm thấy chiếc HCV của mình đâu. Anh này đã liên hệ với cảnh sát địa phương để nhờ tìm chiếc huy chương. Sau một hồi điều tra, cảnh sát Bắc Kinh đã phát hiện ra rằng chính Fajdek đã dùng huy chương để trả phí taxi.
Khi được cảnh sát liên hệ, ban đầu người tài xế không chịu trả lại huy chương vì cho rằng Fajdek đã tự nguyện sử dụng nó để bù vào phí taxi. Tuy nhiên, sau khi được thuyết phục, tay tài xế taxi cũng đã đồng ý trả lại HCV cho VĐV người Ba Lan.
Đây có lẽ là một bài học kinh nghiệm nhớ đời đối với Fajdek.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.