Nhà vô địch xe đạp thế giới khiến cảnh sát Pháp 'đỏ mặt'

22/04/2020 10:20 GMT+7

Trong thời gian thực hiện cách ly ở Pháp, nhà vô địch xe đạp leo núi Pauline Ferrand-Prevot đã có hành động khiến cảnh sát ở vùng Provence-Alpes-Cote d'Azur cảm thấy khó xử.

Nhà vô địch thế giới môn xe đạp leo núi vẫn ra ngoài chạy bộ mặc cho lệnh cách ly do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dĩ nhiên, việc làm này của Pauline không qua mặt được sự kiểm soát của cảnh sát, cô bị chặn lại.
Khi cảnh sát kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ ngôi sao này rút nó ra từ chiếc quần trong. Hành động của Pauline khiến cho anh chàng cảnh sát một phen ngỡ ngàng đến nỗi không thu tiền phạt của cô.

Giấy tờ của Pauline Ferrand-Prevot đã bị ướt mồ hôi

Ảnh: Chụp màn hình

Ngôi sao 28 tuổi cho biết, đó là một ngày tồi tệ mà cô phải đối mặt với cảnh sát. Sỡ dĩ cô làm như vậy vì không còn sự lựa chọn nào khác.
Pauline tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội: “Bộ quần áo chạy bộ mà tôi mặc ngày hôm đó không có túi, vì vậy tôi chỉ có thể cất giấy tờ vào bên trong. Và tất nhiên, khi được hỏi tôi phải lấy ra. Anh cảnh sát đã bị bối rối rất nhiều nên tôi phải nói cho rõ ràng”.

Pauline Ferrand-Prevot đã khiến các cảnh sát bối rối

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại ở Pháp, mọi người được phép chạy bộ bên ngoài tối đa 1 giờ và phải ở trong phạm vi bán kính 1 km từ nhà của mình. Khi ra ngoài chạy bộ mà không mang theo giấy tờ tuỳ thân hoặc bị phát hiện ở phạm vi bán kính hơn 1 km sẽ bị phạt khoản tiền 135 euro (tương đương 3,5 triệu đồng).
Trong thời gian tất cả các hoạt động và giải đấu thể thao trên toàn thế giới đều bị huỷ bỏ hoặc hoãn lại do sự bùng phát của dịch bệnh, Pauline Ferrand-Prevot vẫn duy trì việc tập luyện để giữ phong độ. Trên trang Instagram cá nhân, Pauline thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện hằng ngày của mình.

Hình ảnh đẹp trên trang cá nhân của Pauline Ferrand-Prevot

Ảnh: Chụp màn hình

Pauline được biết đến là người đầu tiên trong lịch sử đua xe đạp giữ 3 danh hiệu vô địch xe đạp đua đường trường, đua địa hình và leo núi cùng một lúc. Cô lập được kỳ tích này vào năm 2015 khi chỉ mới 23 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.