Nháo nhào chuyện vé tác nghiệp khai mạc SEA Games 30

30/11/2019 16:56 GMT+7

Cánh phóng viên Việt Nam bất ngờ nhận hung tin muốn tác nghiệp tại lễ khai mạc SEA Games 30 diễn ra 18 giờ hôm nay sân vận động trong nhà Manila Arena nhưng cuối cùng thoải mái vào sân bằng thẻ tác nghiệp.

Một ngày trước lễ khai mạc, một số phóng viên Việt Nam liên hệ với một thành viên Ban tổ chức về việc tham gia tác nghiệp ở lễ khai mạc. Vị này cho biết lễ khai mạc sẽ hạn chế số lượng phóng viên và những phóng viên không có tên trong danh sách của Ban tổ chức phải mua vé vào sân.

Các phóng viên xếp hàng vào tác nghiệp lễ khai mạc

Độc Lập

Trước thông tin này, các phóng viên Việt Nam nháo nhào hỏi xem những ai có tên trong danh sách của Ban tổ chức dự lễ khai mạc nhưng vô vọng. Phụ trách truyền thông đoàn thể thao Việt Nam cũng khẳng định Ban tổ chức chưa có thông báo nào về việc dự lễ khai mạc phải có vé và càng không có chuyện Việt Nam lập danh sách phóng viên được tác nghiệp tại lễ khai mạc cho Ban tổ chức.

Bên ngoài sân vận động trong nhà Philippines Arena trước giờ khai mạc

Độc Lập

Phụ trách truyền thông Việt Nam cũng liên hệ với cán bộ ngoại giao đoàn làm việc với Ban tổ chức để hỗ trợ các phóng viên Việt Nam tác nghiệp lễ khai mạc. Đại diện Ban tổ chức cho biết sẽ tiếp đón các phóng viên tại sân nhưng với số lượng giới hạn và vẫn dùng từ có tên trong danh sách. Một số phóng viên tranh thủ săn vé, đoàn thể thao Việt Nam cũng hỗ trợ thêm 16 vé.

Quang cảnh bên trong sân vận động Philippines Arena vài giờ trước khai mạc SEA Games 30

Độc Lập

Cuối cùng những phóng viên lặn lội 30 km từ Manila đến sân, trong đó có phóng viên ảnh Độc Lập (Báo Thanh Niên) cho biết họ thoải mái vào trong sân tác nghiệp với chiếc thẻ được Ban tổ chức cấp từ đầu Đại hội mà không cần vé.  

Đông đảo người hâm mộ đến sớm chuẩn bị dự khán lễ khai mạc SEA Games 30

Độc Lập

Thường ở các kỳ SEA Games trước, BTC cấp thẻ phụ cho lễ khai mạc, bế mạc và đều thông báo rộng rãi ở Trung tâm báo chí. Lần này Ban tổ chức không có thông báo chính thức nào trong khi trên thẻ tác nghiệp hiện rõ phóng viên có thể đến OCC (lễ khai mạc, bế mạc).

SEA Games: Quần vợt chuẩn bị kĩ để lấy vàng, gặp khó về sân bãi tại Philippines

Rất nhiều phóng viên Việt Nam bỏ lỡ cơ hội tác nghiệp tại lễ khai mạc SEA Games vì bị nhiễu thông tin về việc phải có vé mới được tham dự.

Cám ơn GoHub đã hỗ trợ nhóm phóng viên Thanh Niên có điều kiện tác nghiệp tốt nhất tại SEA Games 30, giúp công tác truyền dữ liệu từ text, hình ảnh, video clip… luôn suôn sẻ, liên tục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.