Nhiều ấn tượng tại Giải Golf hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019”

23/06/2019 20:43 GMT+7

Giải golf giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” diễn ra tại sân Golf Links National của Liên bang Nga vào ngày 22/6/2019 thu hút hơn 110 golfer đến từ hơn 10 quốc gia tham gia đã để lại nhiêu ấn tượng đẹp, thú vị .

Để hướng đến chào mừng 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Liên bang Nga, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, giao lưu hữu nghị giữa nhân dân 2 nước Việt Nam và Liên bang Nga trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội; Hội golf Việt Nam tại Nga (VietGolfRus- viết tắt là VGR) đã tổ chức giải golf  giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” tại sân Golf Links National vào  ngày 22/6/2019.

Giải golf có sự tham gia của hơn 110 golfer là các nhà ngoại giao, các doanh nhân, các golfer chuyên nghiệp. đến từ hơn 10 quốc gia Anh, Đức, Đan Mạch, Pháp, Ba Lan, Séc, Slovakia, Hungary, ... Đông đảo bà con người Việt Nam ở châu Âu và LB Nga đã đến tham gia và cổ vũ cho giải.

Đáng chú ý có sự tham dự của ông Ngô Đức Mạnh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga, Chủ tịch danh dự VGR, Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Nga Thanathip UPATISING, bí thư thứ nhất Đại sứ quán Hàn Quốc tại Nga Kim Soan Sok, Chủ tịch Hội golf Liên bang Nga Alekssandr Kochetkov, 

Đại sự đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh phát biểu Thanh Thúy

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh cho hay “Giải golf giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” là một hoạt động giao lưu thể thao nhiều ý nghĩa, thể hiện tình đoàn kết, gắn bó của cộng đồng Việt Nam tại châu Âu, tăng cường quan hệ hai nước Việt - Nga, giữa các gôn thủ Việt Nam, Nga và với các nhà ngoại giao Thái Lan, Hàn Quốc, Lào,  Nga.

Đại sứ mong muốn giải đấu này sẽ duy trì hàng năm và phát triển hơn nữa qua đó, góp phần tăng cường sự hiểu biết, giao lưu cộng đồng người Việt Nam tại các nước châu Âu hướng về quê hương, đất nước.

Chủ tịch Hội golf Liên bang Nga Alekssandr Kochetkov Thanh Thúy

Sau một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Giải golf giao lưu hữu nghị “Việt Nam và những người bạn 2019” đã kết thúc với kết quả vô địch nam: Ngô Mạnh Cương (CH Séc), vô địch nữ Nguyễn Thị Vân Anh (VGR). Hạng nhất bảng A Nguyễn Xuân Thái (VGR). hạng nhất bảng B là KIm Yohr Cok (Hàn Quốc). Nhất bảng C là Phan Kế Đạt (Đan Mạch). Nhất nữ bảng A Hoàng Thu Dung (Hungary) Nhất nữ bảng B  Nguyễn Thị Mai Anh (Slovakia). Hạng nhất bảng Callaway Nguyễn Thị Thu (Séc). Hạng nhất nam có cú đánh gần cờ Nguyễn Hữu Bình (Ba Lan), Hạng nhất nữ có cú đánh gần cờ Trần Lệ Chinh (Hungary, hole 3) và Lê Thị Mai Phương (VGR, hole 17) Hạng nhất dành cho VĐV có cú đánh xa nhất là Kim Tae Hong (Hàn Quốc). Hạng nhất dành cho VĐV nữ có cú đánh xa nhất là Sầm Kim Anh (Hungary)

Các golfer nhận giải Thanh Thúy
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.