Nhiều giải golf từ thiện, gây quỹ học bổng

29/08/2016 18:16 GMT+7

Ngày 31.8 tới, giải golf 'Swing For Life' góp 1 tỉ đồng làm từ thiện tại Bến Tre, sau đó vào ngày 3.9 diễn ra giải golf gây quỹ học bổng được hơn 7,6 tỉ đồng.

Giải golf gây quỹ học bổng tiếp sức đến trường thu hút 144 tay golf là các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước tranh tài tại sân golf Long Thành (Đồng Nai). Đây là giải đấu thường niên nhằm gây quỹ học bổng cho các sinh viên nghèo học giỏi.

Ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc công ty CP phân bón Bình Điền, trưởng Ban tổ chức giải cho biết điều khiến những người sáng lập và tổ chức giải rất vui và thấy có ý nghĩa là mỗi năm lại góp được số tiền lớn, được hỗ trợ cho rất nhiều em sinh viên có hoàn cảnh rất khó khăn mà nếu không có tiền họ sẽ không được đến trường.

Qua 7 lần tổ chức giải đã gây quỹ được số tiền lên tới 30 tỉ đồng, mỗi năm hỗ trợ cho khoảng 800 sinh viên. Ở giải đấu năm nay, ngoài số tiền 7,6 tỉ đưa vào quỹ học bổng, Ban tổ chức cũng kêu gọi được số tiền giải thưởng cho các tay golf lên tới 5 tỉ đồng nên giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Công bố giải golf gây quỹ học bổng lên tới 7,6 tỉ đồng Hà Phương

Trong khi đó ở giải Swing for Life lần thứ 17 diễn ra tại sân Việt Nam Golf & Country Club (TP.HCM) thu hút 288 tay golf dự tranh, số tiền quyên góp 1 tỉ đồng lần này sẽ dùng xây hồ chứa nước sạch tặng người dân vùng hạn mặn 2 huyện Bình Đại, Thạnh Phú (Bến Tre).

Giải có những giải thưởng hấp dẫn dành cho tay golf đánh tốt nhất, đánh xa nhất, đánh chính xác nhất…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.