Nhiều nét đột phá ở giải xe đạp VTV

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
15/07/2020 19:40 GMT+7

Giải xe đạp VTV -Cúp Tôn Hoa Sen diễn ra từ ngày 2 - 10.9 tạo đột phá về giải thưởng lẫn phương thức tổ chức, hứa hẹn những màn so tài hấp dẫn, kịch tính, đáng xem.

Hôm nay tại TP.HCM, Ban tổ chức giải xe đạp VTV công bố giải đấu vốn được các cua rơ lẫn người hâm mộ háo hức chờ đợi. Giải thu hút 10 đội đua trong nước nhưng mỗi địa phương chỉ được cử 1 đội với 8 tay đua nhằm tạo sự cạnh tranh công bằng hơn.

Ban tổ chức công bố giải xe đạp VTV

Huy Võ

Các tay đua tranh tài tổng cộng 9 chặng đua, xuất phát ngày 2.9 bằng chặng vòng quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), sau đó đi qua các địa phương Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và kết thúc ngày 10.9 tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định).

Cúp vô địch cho áo vàng, đồng đội cùng các danh hiệu giải xe đạp VTV 2020

Huy Võ

Nếu ở Cúp truyền hình TP.HCM vừa qua có chặng đua đồng đội tính giờ tại Nha Trang thì giải VTV đua cá nhân tính giờ tại Hà Nam (chặng 2) là cơ hội cho các tay đua thể hiện sức mạnh cá nhân. Giải VTV cũng có tất cả các danh hiệu từ áo vàng cho tay đua có thời gian thi đấu ít nhất, áo xanh - vua nước rút, áo chấm đỏ - vua leo núi, áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc, vô địch đồng đội và đặc biệt có giải thưởng cho tay đua thi đấu ấn tượng.

Đương kim áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM Javier Sarda Perez cũng là ứng viên của giải VTV

Khả Hòa

Chỉ đua 9 chặng nhưng phần thưởng cho các danh hiệu tại giải rất cao, tổng tiền thưởng hơn 1 tỉ đồng. Trong đó áo vàng chung cuộc danh giá 160 triệu đồng, áo xanh 50 triệu đồng, áo trắng 30 triệu đồng, áo chấm đỏ 20 triệu đồng, vô địch đồng đội 80 triệu đồng.

Tuyển thủ quốc gia Quàng Văn Cường được kỳ vọng tỏa sáng ở giải xe đạp VTV

Khả Hòa

Ban tổ chức giải xe đạp VTV 2020 cho phép mỗi đội đăng ý 2 ngoại binh nhưng do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, hiện chỉ có TP.HCM và Bike Life Đồng Nai có 1 ngoại binh. Ngoại binh của TP.HCM là đương kim áo vàng Cúp truyền hình TP.HCM Javier Sarda Perez (Tây Ban Nha) trong khi ngoại binh của Bike Life Đồng Nai là Loic Desriac (Pháp).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.