Nhiều tai nạn ở Olympic Sochi 2014

12/02/2014 16:20 GMT+7

(TNO) Sau 3 ngày thi đấu yên bình, đến ngày thi đấu thứ 4 tại Thế vận hội mùa đông đang diễn ra ở thành phố Sochi, Nga, đã xảy ra nhiều tai nạn.

(TNO) Sau 3 ngày thi đấu yên bình, đến ngày thi đấu thứ 4 tại Thế vận hội mùa đông đang diễn ra ở thành phố Sochi, Nga, đã xảy ra nhiều tai nạn.

>> Thế vận hội mùa đông Sochi 2014: Anh em sinh đôi cùng đoạt huy chương
>> Olympic Sochi 2014: Tình nguyện viên lấp khán đài trống
>> Olympic Sochi 2014 bị than phiền

Nhiều tai nạn ở Olympic Sochi 2014-1

Nhiều tai nạn ở Olympic Sochi 2014-2

Nhiều tai nạn ở Olympic Sochi 2014-3
Tsubota phải nhập viện sau khi bị té ngã - Ảnh: AFP/Reuters

Đa số các VĐV than phiền là do điều kiện thi đấu quá nguy hiểm, như khu thi đấu tại khu vực núi Rosa Khutor tuyết rất mềm khiến họ bị trượt ngã trong lúc thực hiện các động tác bài thi.

VĐV bị tai nạn nặng nhất là Yuki Tsubota, người Canada, bị trượt té đập đầu xuống tuyết khi thực hiện bài thi trong nội dung trượt tuyết tự do nữ và phải nhập viện.

Trong khi đó, nữ VĐV trượt ván người Mỹ, Shaun White thất bại trong mục tiêu lập kỷ lục giành HCV thứ 3 liên tiếp tại Olympic mùa đông khi chỉ về thứ 4. White đổ lỗi cho nguyên nhân chính là vì điều kiện ở nơi thi đấu quá nguy hiểm khiến cô bị trượt té lúc thực hiện bài thi.

Sau ngày thi đấu thứ 4, Na Uy trở lại vị trí số 1 với 4 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ. Tuy nhiên, Canada và Đức xếp ngay sau cũng có 4 HCV, nhưng kém hơn HCB (lần lượt là 3 và 1). Xếp kế tiếp là Hà Lan 3 HCV và Mỹ có 2 HCV như Thụy Sỹ. Nước chủ nhà Nga vẫn mới chỉ có 1 HCV.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.