Những câu chuyện để lại ấn tượng sâu sắc trong Revive Marathon xuyên Việt

05/11/2019 11:00 GMT+7

Sau 8 tập phát sóng, Revive Marathon xuyên Việt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình, chứng minh rằng chương trình có sức hút nhất định.

Với chủ đề “Cất bước chạy nào Việt Nam ơi, chương trình đã mang đến rất nhiều câu chuyện về những nhân vật đặc biệt truyền cảm hứng trên khắp mọi miền đất nước qua 3 sự kiện tại Quảng Bình, Hà Nội và TP.HCM. Đó là câu chuyện về những cá nhân, về những tập thể luôn cố gắng vượt qua giới hạn bản thân, lan tỏa những thông điệp tích cực, hoặc mang đến những giá trị nhân văn cho cộng đồng, như câu chuyện của nhóm Phụ nữ kiên cường, Warzone,…

Nhóm Phụ nữ kiên cường - Sống để yêu thương

Trong tất cả những câu chuyện mà Revive Marathon xuyên Việt đã kể thì câu chuyện về câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường (các cô các chị là những bệnh nhân ung thư vú) là một trong những câu chuyện nhận được nhiều tình cảm đặc biệt nhất từ khán giả truyền hình, mặc dù bệnh tật nhưng các cô lúc nào cũng lạc quan, sống vui, sống khỏe. Câu lạc bộ Phụ nữ kiên cường là tổ chức tự nguyện của các bệnh nhân ung thư vú được thành lập từ tháng 2.2014, đến bây giờ có trên 700 thành viên trên khắp cả nước. Nói về cảm xúc khi tham gia vào câu lạc bộ, cô Nguyễn Thị Minh chia sẻ: “Chỉ trong mái nhà ấy thì nó mới bộc lộ hết và năng lượng lan tỏa từ người này sang người kia, mỗi lần đi sinh hoạt về thì mình lại vui hơn, như vậy mình sẽ chiến đấu với bệnh tật tốt hơn, nên mấy chị em bảo nhau lúc nào mình cũng chỉ vui thôi, dứt khoát hệ miễn dịch sẽ tăng, bệnh sẽ thua mình”. Hy vọng với tinh thần lạc quan cùng các hoạt động cộng đồng sẽ giúp các cô, các chị khỏe hơn mỗi ngày và tiếp tục truyền cảm hứng cho những người khác, đúng như tinh thần của các cô “Sống vui, sống khỏe, sống để yêu thương”.

Warzone - Không bao giờ bỏ cuộc

Nhiều người nghĩ game thủ rất lười biếng, suốt ngày chỉ biết “cắm mặt” vào game mà quên đi thế giới thực bên ngoài. Nhưng điều đó hoàn toàn sai với chàng trai Đoàn Văn Ngọc Sơn (hay còn được biết với tên gọi Warzone) - chàng trai vàng trong làng Streamer, luôn thu hút cộng đồng mạng với những phát ngôn gây chú ý cùng nỗ lực không ngừng. Khi đến với game, chàng trai này cũng nhận được rất nhiều lời chỉ trích, thậm chí bị cô lập, nhưng anh quyết tâm không từ bỏ: “Khi mình chơi game, mình gặp được rất nhiều sự ngăn cấm của bố mẹ, gia đình. Khi hàng xóm biết mình chơi game, nhiều khi mình qua chơi với con của họ thì họ lại không cho con họ chơi mà cách xa mình, thì từ đó mình bị cô lập, nhưng mình không bỏ cuộc vì những định kiến của xã hội”. Và để thay đổi nhận thức của nhiều người, Warzone đã chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác, “đánh bay” những “định kiến” không tốt mà mọi người thường áp đặt cho các game thủ. “Lúc mình chưa tập thể dục, lúc nào cũng ù lì, sống nội tâm đến sau biến cố áp lực nặng thì mình đã thay đổi cuộc đời mình bằng việc tập thể dục, chạy, lúc nào cũng chạy. Sức khỏe mình được cải thiện, mình thấy tự tin và sáng suốt hơn. Chỉ cần cố gắng tập luyện mỗi ngày, sẽ thay đổi cuộc đời, mang đến nhiều năng lượng tích cực cho mọi người”, Warzone khẳng định. Hy vọng với câu chuyện của Warzone sẽ khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ, nhất là những bạn chưa chạy và chuẩn bị chạy sẽ có thêm nhiều động lực để rèn luyện thể lực và tăng cường lối sống lành mạnh.
Qua hơn 50 câu chuyện truyền cảm hứng xuyên suốt 8 tập phát sóng, Revive Marathon xuyên Việt đã mang đến rất nhiều cảm xúc đặc biệt, bởi mỗi người có một lý do chạy bộ khác nhau, một cách nhìn nhận về chạy bộ khác nhau. Dù chúng ta có gục ngã, có bị bỏ lại phía sau, thì chúng ta vẫn phải cố gắng. Không cần phải ganh đua với người khác, không cần vượt lên tất cả để trở thành người dẫn đầu. Chỉ cần chúng ta có quyết tâm, chinh phục giới hạn bản thân thì đó chính là đích đến của chúng ta.Vậy còn chờ gì nữa, ngay lúc này đây, hãy bắt đầu chạy trên con đường của chính mình!
___
VỀ NHÃN HÀNG REVIVE
Nhãn hàng Revive (thuộc Công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống điện giải giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động. Với sự đồng hành này, nhãn hàng Revive mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho người dùng chinh phục
Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các Vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.
Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các Vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (Natri, Kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.