Những ‘nhà vô địch trẻ’ chinh phục giải chạy Revive Marathon xuyên Việt

0
Revive Marathon xuyên Việt - chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về Marathon, đã chính thức khép lại sau 8 tập phát sóng.
Chương trình đã mang đến rất nhiều câu chuyện về những nhân vật đặc biệt truyền cảm hứng trên khắp mọi miền đất nước qua 3 sự kiện tại Quảng Bình nhân kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại, tại Hà Nội qua những cung đường lãng mạn nhất của mùa thu thủ đô, và cuối cùng tại TP.HCM, thành phố năng động và hiện đại bậc nhất.
Chuỗi sự kiện Revive Marathon xuyên Việt đã thu hút hàng ngàn vận động viên trên khắp mọi miền đất nước tham gia, và cả những du khách quốc tế với tình yêu bất tận đối với bộ môn chạy bộ. Sau khi phát sóng, Revive Marathon xuyên Việt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình, chứng minh rằng chương trình đã có sự lan toả và sức hút nhất định trong cộng đồng, nhất là đối với những nhân vật trong các câu chuyện mà Revive Marathon xuyên Việt đã kể. Đó là câu chuyện về những nhóm chạy luôn giúp đỡ, động viên và hỗ trợ nhau trên từng bước chân để hoàn thành những mục tiêu khác nhau, về những người dẫn đầu luôn truyền lửa và kết nối mọi người với nhau, biến điều tưởng như “không thể” thành “có thể” qua từng bước chạy.
Những ‘nhà vô địch trẻ’ chinh phục giải chạy Revive Marathon xuyên Việt - ảnh 1
Những cá nhân, tập thể đã hoàn thành cự li chạy của mình với rất nhiều cảm xúc khác nhau, có người tiếc nuối vì đã có thể làm tốt hơn, cũng có người vô cùng hào hứng vì được chạy cùng những người yêu thương và lan tỏa được những thông điệp tích cực, những câu chuyện thú vị, hay đơn giản là có thêm nguồn năng lượng mới để tiếp tục cống hiến cho công việc, như nhóm chạy BHD Star, với mái tóc Maika vô cùng ấn tượng và nổi bật trong giải chạy. “Mình cảm thấy đây là giải chạy, là hoạt động rất ý nghĩa, là dịp để tất cả mọi người từ trẻ cho tới hơi già đều có thể tập hợp chung với nhau để tham gia chạy bộ. Mình nghĩ để enjoy được điện ảnh thì mình phải có năng lượng tích cực, thì việc chạy bộ đem đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Cái mái tóc này là mái tóc rất đặc trưng của nhân vật cô bé Maika từ trên trời rớt xuống, cô bé đến từ một bộ phim truyền hình rất nổi tiếng của Tiệp Khắc. Các bạn có muốn một ngày cô bé Maika sẽ xuất hiện trở lại trên màn ảnh rộng tại Việt Nam không?” - chị Đinh Ngọc Bảo Trân (Digital marketing online của BHD Star) hào hứng chia sẻ.
Những ‘nhà vô địch trẻ’ chinh phục giải chạy Revive Marathon xuyên Việt - ảnh 2
Trong Revive Marathon xuyên Việt không khó để bắt gặp các cá nhân, tổ chức chạy vì cộng đồng như: chạy để gây quỹ từ thiện, chạy cho những nụ cười trọn vẹn hơn, và trong số đó, chúng tôi cũng bắt gặp một tổ chức đặc biệt, chạy để quyên góp và gây quỹ xây dựng công viên vui chơi cho trẻ em, như cách mà nhóm chạy Fox Step đã làm. 1 km tương đương 10 ngàn đồng để góp vào quỹ đóng góp xây dựng công viên cho trẻ em. Và khi tham gia giải chạy lần này, câu lạc bộ cũng có nhiều cảm xúc đặc biệt: “Giải Revive Marathon xuyên Việt mình không nghĩ nó hoành tráng như vậy, mình tham gia cự ly 21 km, có nhiều người tuổi tuy cao nhưng có sức khỏe nhiều, làm mình có động lực để đạt thành tích tốt hơn”, anh Hữu Thọ (CLB Fox Step).
Qua hơn 50 câu chuyện truyền cảm hứng xuyên suốt 8 tập phát sóng, Revive Marathon xuyên Việt đã mang đến rất nhiều cảm xúc đặc biệt. Có người đã rơi nước mắt vì hạnh phúc khi về đích, hay vỡ òa cảm xúc khi vượt qua được giới hạn bản thân. Dù chúng ta có gục ngã, có bị bỏ lại phía sau, thì chúng ta vẫn phải cố gắng. Không cần phải ganh đua với người khác, không cần vượt lên tất cả để trở thành người dẫn đầu. Chỉ cần chúng ta có quyết tâm, chinh phục giới hạn bản thân thì đó chính là đích đến của chúng ta. Vậy còn chờ gì nữa, ngay lúc này đây, hãy xỏ giày vào, và bắt đầu chạy trên con đường của chính mình!
Những ‘nhà vô địch trẻ’ chinh phục giải chạy Revive Marathon xuyên Việt - ảnh 3

Về nhãn hàng Revive

Nhãn hàng Revive (thuộc Công ty cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) là đơn vị tài trợ chính của giải Marathon Xuyên Việt và là nhãn hàng nước uống điện giải giúp bù nước bù khoáng tức thì, thích hợp trong quá trình vận động. Với sự đồng hành này, nhãn hàng Revive mong muốn tiếp thêm động lực và truyền cảm hứng cho người dùng chinh phục những khát khao trên đường chạy, và cả trong cuộc sống.
Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam. Với công thức I-Hydr8, kết hợp giữa các vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (natri, kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước bù khoáng tức thì để bạn luôn tận hưởng từng giây phút sống hứng khởi mỗi ngày.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm (trái) trải nghiệm khó quên khi thi đấu đúng giao thừa /// Gibraltar chess

Kỳ thủ Việt đón giao thừa trên bàn đấu

Tết nguyên đán 2020 với kỳ thủ số 1 Việt Nam Lê Quang Liêm là một trải nghiệm hết sức đặc biệt khi thi đấu đúng vào thời khắc chuyển giao năm cũ với năm mới.