“Nợ vẫn chồng nợ” tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2019

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
15/05/2019 10:20 GMT+7

Các cô gái đến từ BIP (Mỹ) vẫn chưa thể đòi được món nợ năm rồi trước các chân dài Trung Quốc sau khi để thua Tứ Xuyên ở lượt trận thứ 2 bảng B giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền diễn ra tối 14.5.

Năm rồi Giang Tô đã trở thành nhà vô địch Cúp VTV9 Bình Điền 2018 với cú lội ngược dòng ngoạn mục trước BIP sau 5 set đấu căng thẳng dù cho đối thủ đến từ Mỹ dẫn trước 2 set. 
Làn này một đại diện khác của Trung Quốc là Tứ Xuyên với lối chơi chặt chẽ, khoa học, biến hóa, đặc biệt khả năng tổ chức bám chắn cực kỳ hiệu quả, các cầu thủ Tứ Xuyên làm nản lòng các tay đập bên phía BIP.
Tứ Xuyên (áo đỏ) lộ diện là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch, ảnh: Đào Ngọc Thạch
Vẫn giữ được những miếng tấn công đa dạng, đầy uy lực với dàn tay đập dũng mãnh Molly Lohman, Casey Shoenlein, Samatha Cash nhưng đội bóng đến từ Mỹ không thể làm nên chuyện trước các cô gái Trung Quốc dưới sự chỉ huy của đội trưởng tài ba Wang Chen.
Cầu thủ Tứ Xuyên (áo đỏ) chắn đơn hiệu quả, ảnh: Đào Ngọc Thạch
Chiến thắng 3-0 trước BIP giúp Tứ Xuyên đoạt tấm vé đầu tiên vào bán kết và trở thành ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Ở bảng này, BIP sẽ tranh tấm vé còn lại vào bán kết với Thông tin LienViet Post Bank, đội vượt qua Hóa chất Đức Giang Hà Nội 3-1 trong trận đấu mà 2 ngoại binh Toliver, Basa không thể làm nên chuyện khi các đồng đội nội binh quá yếu. BIP vẫn được đánh giá cao hơn Thông tin, thậm chí vẫn là ứng viên cho tấm vé vào chơi trận chung kết và nếu gặp lại Tứ Xuyên, cục diện sẽ khác vòng bảng.
Khán giả hâm mộ cũng rất hy vọng cuộc tái đấu giữa  BIP với Tứ Xuyên ở chung kết thành hiện thực để xem đối thủ này có đòi được nợ trước các cô gái Trung Quốc không hay vẫn nợ chồng nợ.
Basa (áo trắng) không thể giúp Hóa chất Đức Giang Hà Nội có chiến thắng đầu tay tại giải, ảnh: Đào Ngọc Thạch
Hôm nay diễn ra lượt trận cuối bảng A giữa ĐH Nam Kinh (Trung Quốc) gặp U.23 Thái Lan lúc 15 giờ 30, VTV Bình Điền Long An gặp Ngân hàng Công thương lúc 19 giờ. Nếu không có bất ngờ, VTV Bình Điền Long An cùng U.23 Thái Lan sẽ thắng để cùng vào bán kết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.