Nữ hoàng điền kinh nước Anh Dina Asher-Smith lấn sân sàn diễn thời trang

Giang Lao
Giang Lao
09/06/2020 20:20 GMT+7

Nhà vô địch điền kinh cự ly 200 m của nước Anh và thế giới , nữ VĐV da màu Dina Asher-Smith, 24 tuổi, đã trở thành gương mặt sáng giá của sàn diễn thời trang xứ sương mù.

Dina Asher-Smith đang nhắm tới mục tiêu đoạt HCV cự ly 200 m tại Olympic Tokyo nay chuyển sang năm 2021, để thành người phụ nữ nước Anh đầu tiên đoạt HCV cự ly này ở các giải vô địch châu Âu (2018), thế giới (2019) và Olympic.
Cũng vì đại dịch Covid-19, mọi dự tính thi đấu của Dina Asher-Smith trong năm nay phá sản, nhưng cô không để hoài phí thời gian.
Ngoài điền kinh, niềm đam mê thời trang và nhất là lĩnh vực thời trang thể thao ở đang là sự quan tâm lớn của Dina Asher-Smith. Vì thế, nữ VĐV này quyết định lấn sân trong thời gian chưa tập luyện thi đấu trở lại.
Trước đây, Dina Asher-Smith từng được các tạp chí danh tiếng ElleVogue lăng xê sang lĩnh vực thời trang và sàn diễn thời trang, nhờ đó từ một VĐV chỉ biết sải những bước trên đường chạy điền kinh, nay người đẹp VĐV nước Anh này cũng đã tự tin sải bước catwalk như một siêu mẫu đích thực.
Tuy nhiên, đam mê lớn của Dina Asher-Smith chính là thực hiện các trang phục thời trang thể thao cho nữ giới, và nâng tầm để có sự quan tâm của công chúng.

Dina Asher-Smith từng được các tạp chí danh tiếng ElleVogue lăng xê

Chụp màn hình The Sun

Cô nói: “Theo truyền thống, khi nói về thời trang người ta thường nghĩ ngay đến các diễn viên, người mẫu, hay những người đẹp nổi tiếng trên Instagram. Tôi muốn thay đổi điều đó, đặc biệt là đa số nữ giới chưa hiểu hết về nét riêng của trang phục thể thao.
Lâu nay, người ta luôn có quan niệm rằng trang phục thể thao đơn giản chỉ dành cho VĐV và khô cứng như nam giới. Nhưng thực tế lại khác, ở đó có văn hoá, có sự năng động nhưng vẫn giữ nét thời trang, mà khi sử dụng, phụ nữ vẫn luôn thấy mình được tôn vinh”. 

Dina Asher-Smith đang hướng sự nghiệp thời trang của mình sang lĩnh vực thời trang thể thao, khi ký hợp đồng hợp tác với hãng trang phục nổi tiếng Nike

Chụp màn hình The Sun

Theo Dina Asher-Smith: “Tôi nghĩ mình sẽ theo đuổi song song sự nghiệp thể thao và thời trang, điều này đang tạo động lực cho tôi bước tới, và không có gì khác biệt so với những người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.