Nữ phóng viên 'hot' nhất thế giới khuyên Tiger Woods giải nghệ

02/11/2017 13:22 GMT+7

Người đẹp Mia Khalifa, từng đóng phim “người lớn” nhưng nay là ngôi sao trên mạng xã hội và là phóng viên thể thao có tiếng ở Mỹ, vừa khuyên tay golf Tiger Woods nên giải nghệ.

Như đã biết, Tiger Woods vừa khẳng định sẽ trở lại thi đấu tại giải Hero World Challenge diễn ra ở Bahamas vào cuối tháng này, với 18 tay golf tên tuổi tham gia, trong đó có 4 tay golf hàng đầu thế giới là Dustin Johnson, Jordan Spieth, Hideki Matsuyama và Justin Thomas, cùng với 2 tay golf đến từ nước Anh là Justin Rose và Tommy Fleetwood.

Giải đấu này không nằm trong hệ thống giải PGA Tour, nhưng là giải thường niên thi đấu từ năm 1999 đến nay với tổng giải thưởng lên đến 3,5 triệu USD.

Tiger Woods đã ngừng thi đấu từ hồi tháng 2 năm nay, sau khi rút lui khỏi giải Dubai Desert Classic và cũng thực hiện một ca phẫu thuật chữa trị chấn thương hồi tháng 4. Tay golf này tiếp tục gặp xui xẻo khi bị cảnh sát bắt trong tình trạng lái xe mất kiểm soát hồi tháng 5 và phải ra tòa mới đây.

Tiger Woods sẽ thi đấu tại giải Hero World Challenge sau gần 10 tháng xa sân golf AFP

Tuy nhiên, sau khi trải qua giai đoạn sóng gió, Tiger Woods tính chuyện trở lại thi đấu thì bị người đẹp Mia Khalifa trong chương trình thể thao “Out Of Bounds” rất ăn khách ở Mỹ mới đây cùng với cựu cầu thủ bóng rổ nhà nghề Mỹ, Gilbert Arenas dẫn chương trình, đã nói thẳng: “Tiger (Woods) nghe này, anh đừng hoài phí gì nữa. Hãy nên giải nghệ khi còn đỉnh cao, và trong tư thế ngẩng cao đầu. Anh không cần phải trở lại thi đấu làm chi nữa. Anh đã có tất cả, không cần phải chứng minh thêm. Nếu ráng thi đấu trở lại, anh cũng chẳng làm được gì vì môn golf đã đổi thay quá nhiều”.

Nữ phóng viên vừa được tờ The Sun (Anh) chọn là “hot” nhất thế giới hiện nay cũng tư vấn thêm cho Tiger Woods: “Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, nhưng đã qua thời đỉnh cao, thì anh nên thi đấu các giải golf “vui vẻ” như các vị Tổng thống Mỹ hay thi đấu vậy, vì sẽ dễ thắng giải hơn. Ngoài ra, anh cũng nên chuyển sang hành nghề bình luận viên môn golf thì hay hơn”.

tin liên quan

Tiger Woods thi đấu trở lại
Sau nhiều tháng chìm trong 'hỗn loạn' bởi những câu chuyện không hay bên ngoài sân golf, thậm chí bỏ ngỏ cả khả năng giải nghệ, tay golf trứ danh Tiger Woods rốt cuộc cũng khẳng định sẽ trở lại thi đấu vào tháng 11 tới đây.
Thực ra, những bình luận của cô Mia Khalifa về Tiger Woods đều có lý. Theo Mia Khalifa: “Tiger Woods liên tục thời gian gần đây bị dính chấn thương, anh ấy cũng đã 41 tuổi và phong độ sa sút hẳn so với trước đây. Vì thế, nếu trở lại thi đấu thì thật khó mà trở lại đỉnh cao. Trong khi, với Serena Williams thì khác hoàn toàn, cô ấy không bị chấn thương, cô ấy trở lại thi đấu sau khi sinh con thì hẳn vẫn sẽ ở đỉnh cao”.
Trong khi đó, tờ The Sun cũng bình luận đầy mỉa mai: “Thường thì Tiger Woods rất mê người đẹp (ám chỉ các vụ trước đây tay golf này léng phéng nhiều người đẹp khiến gia đình tan rã), nhưng không biết lần này anh có nghe lời người đẹp Mia Khalifa khuyên nhủ hay không. Tuy nhiên, giới hâm mộ golf vẫn mong chờ Tiger Woods trở lại thi đấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.