Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh từ chối tạp chí Playboy

19/04/2020 15:10 GMT+7

Dù tạp chí người lớn nổi tiếng Playboy liên tục mời chào lên trang bìa, nhưng nữ VĐV xinh đẹp người Đức Alica Schmidt luôn lắc đầu từ chối.

Alica Schmidt là nữ VĐV chạy cự ly 200 m và 400 m của thể thao Đức. Với vóc dáng đẹp như siêu mẫu và gương mặt xinh đẹp, cô được bầu là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh" trong cuộc bầu chọn do website Busted Coverage tổ chức năm 2017.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: 5 động tác giúp cơ bụng săn chắc

Cô gái vừa xinh đẹp vừa tài năng này đã có thành tích ở đấu trường châu Âu khi đoạt HCB tiếp sức 4x400 m U.20 châu Âu và HCĐ U.23 châu Âu.

Alica có lượng fan theo dõi khá lớn

Instagram

VĐV mới 22 tuổi này cũng đã có hợp đồng quảng cáo lớn với Puma, nên việc kiếm tiền đối với cô không quan trọng bằng thành tích thi đấu thể thao.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: 5 động tác giúp cơ bụng săn chắc

“Tôi không nghĩ mình lại được nhiều người quan tâm đến như vậy. Với tôi, điều quan trọng nhất là tập luyện mỗi ngày để cải thiện thành tích thi đấu của mình”, cô gái có hơn 500.000 lượng fan theo dõi trên Instagram nói.

Trên đường chạy cô gái này rất mạnh mẽ

Ảnh chụp màn hình

Trong suốt thời gian qua, đại diện của tạp chí Playboy liên tục mời cô chụp hình cho trang bìa của tạp chí này, nhưng Alica Schmidt lắc đầu từ chối. Cô cho biết, cô không để những việc khác ảnh hưởng đến quá trình tập luyện thể thao của mình.

Khỏe đẹp cùng Trang Lê: Bài tập giúp lưng thẳng eo thon

Mục tiêu của Alica Schmidt trong thời gian tới là phấn đấu cùng đội tiếp sức Đức đoạt huy chương tại Olympic Tokyo 2021.

Playboy đồng ý chi bạo nhưng cũng không nhận được sự gật đầu của Alica Schmidt

Instagram

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.