Nữ võ sĩ Việt quyết hạ knock-out tay đấm Thái Lan, đoạt đai boxing lịch sử

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
28/02/2020 15:58 GMT+7

Tối mai (29.2) tại khách sạn Felix (Campuchia), nữ võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi quyết làm nên lịch sử cho boxing nữ Việt Nam khi chạm trán Kanyarat Yoohanngoh (Thái Lan) tranh đai boxing WBO châu Á - Thái Bình Dương.

Phát biểu tại buổi kiểm tra y tế, cân nặng diễn ra hôm nay tại Campuchia, Thu Nhi cho biết cô mới hồi phục đau mắt cách đây 1 tuần nhưng đã chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai. “Đối thủ Thái Lan rất mạnh, từng thắng 7/11 trận boxing chuyên nghiệp và từng chơi muay, thi đấu khá toàn diện. Tôi đã xem qua các trận đấu của cô ấy và đã cùng ban huấn luyện đưa ra đấu pháp hợp lý. Tôi sẽ áp sát tấn công để tạo áp lực cho đối thủ vốn có sải tay dài. Mục tiêu của tôi là hạ knock-out đối thủ ở hiệp đấu thứ 2 nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ tận dụng để kết thúc trận đấu sớm hơn”, Thu Nhi nói.

Thu Nhi (phải) quyết hạ knock-out tay đấm Thái Lan

Minh Khai

Để chuẩn bị cho lần đầu đấu trận dài 10 hiệp này, thời gian qua Thu Nhi tập trung luyện thể lực, sức bền. Hạn chế của Thu Nhi là thiếu quân xanh nên ông bầu Kim Sang Bum nhờ sự hỗ trợ của những võ sĩ như Thanh Trúc, Hữu Hiếu đấu tập để giúp cô tìm cảm giác lên sàn.

Thu Nhi đầy tự tin làm nên lịch sử cho boxing nữ Việt Nam

Minh Khai

Nếu giành chiến thắng, Thu Nhi sẽ là nữ võ sĩ Việt Nam đầu tiên giữ đai WBO châu Á - Thái Bình Dương. Không những thế, nữ võ sĩ của lò Cocky Buffalo còn muốn vươn ra đấu trường thế giới trong thời gian tới. “Nếu Thu Nhi đoạt được đai WBO châu Á - Thái Bình Dương, vào tốp thứ hạng cao thế giới sẽ đủ điều kiện bắt cặp tranh đai thế giới. Chúng tôi dự tính lộ trình để Thu Nhi tranh đai thế giới rơi vào tháng 4 tới ở sự kiện diễn ra tại Hàn Quốc”, ông Kim Sang Bum chia sẻ.

Lịch thi đấu sự kiện boxing WBO châu Á - Thái Bình Dương từ 16 giờ ngày 29.2

Cocky Buffalo

Ngoài cặp đấu tâm điểm trên, sự kiện WBO châu Á Thái Bình Dương còn nhiều trận đáng chú ý khác, trong đó có sự xuất hiện của hàng loạt võ sĩ tên tuổi trong làng boxing Việt Nam như Trần Văn Thảo, Sẳm Minh Phát, Đinh Hồng Quân, Trần Thị Linh.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.