Nữ VTV Bình Điền Long An vô địch Cúp bóng chuyền CLB trẻ toàn quốc

14/10/2017 08:29 GMT+7

Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước á quân Ngân hàng Công thương, các VĐV đội nữ VTV Bình Điền Long An lên ngôi vô địch xứng đáng ở giải Cúp bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017.

Đội VTV Bình Điền Long An có đủ các VĐV thi đấu tốt ở giải Cup quốc tế VTV 2017 như Dương Thị Hên, Nguyễn Thị Trinh, Đặng Thị Kim Thanh, Nguyễn Khánh Đang… trong trận đấu cuối cùng tại giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017 vào tối 13.10 tại nhà thi đấu Khánh Hòa. Còn đội á quân Ngân hàng Công thương áp dụng điều lệ giải cho phép được bổ sung 2 VĐV dưới 22 tuổi đã đưa cả hai tuyển thủ quốc gia Đinh Thị Thúy và Đoàn Thị Xuân vào đội hình thi đấu để kết hợp với Trần Tú Linh, Lưu Thị Huệ... làm cho hàng tấn công của đội rất mạnh và thắng ngay hiệp đấu đầu.
Ngay sau đó HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền có ngay chỉ đạo điều chỉnh để VTV Bình Điền Long An quân bình 1-1 qua chiến thắng hiệp 2 với tỷ số 25/20. Hiệp 3 diễn ra rất hấp dẫn khi cả hai đội thi đấu giằng co, rượt đuổi điểm số nhưng đội bóng ngân hàng có một số lúng túng ở cuối hiệp để đội bóng miền tây vượt lên 28/26. Đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nỗ lực thắng lại ở hiệp 4 nhưng cuối cùng đành thất bại 2-3 trước đối thủ thi đấu lăn xả, tấn công hiệu quả. Trước đó, đội nam TP.HCM giành được HCĐ khi bất ngờ giành trận thắng 3-2 trước đội Thể Công Binh đoàn 15.
Dù có mặt tuyển thủ quốc gia Đinh Thị Thúy nhưng đội Ngân hàng công thương vẫn chịu thất bại Phúc Quân
Giải đấu quy tụ đủ 24 đội trẻ của 24 CLB (12 nam, 12 nữ) tham dự giải vô địch quốc gia lần đầu tiên thi đấu theo thể thức mới với nhiều trận đấu chéo ngay sau vòng bảng (tương tự các giải vô địch châu Á) giúp cho mỗi đội có gần 10 trận đấu trong giải là cơ hội quý báu để các VĐV kế cận đội tuyển quốc gia được cọ xát. Trong dịp này, chuyên gia Nhật Bản Hidehiro Irisawa cũng có mặt để tuyển chọn VĐV tập trung chuẩn bị giải nữ U.19 châu Á diễn ra đầu năm 2018, đội tuyển trẻ nam cũng dự định sẽ được tập trung dài hạn trong năm 2018.
Hôm nay, 14.10, giải sẽ kết thúc với các trận đấu xếp hạng 5-6 và hai trận đấu quan trọng là tranh chung kết nam giữa chủ nhà Sanest Khánh Hòa và Hà Tĩnh, tranh HCĐ nữ giữa Truyền hình Vĩnh Long và đương kim vô địch Thông tin Liên Việt Postbank.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.