“Ông bầu” Frank Warren: “Những tên ngốc đã xúi Mike Tyson trở lại võ đài”

Giang Lao
Giang Lao
16/06/2020 19:39 GMT+7

Frank Warren là nhà quản lý võ sĩ Tyson Fury cùng với ông Bob Arum, “trùm” công ty Top Rank chuyên tổ chức các trận quyền anh đình đám thế giới, vừa chỉ trích những người đề xuất Mike Tyson trở lại võ đài.

Với uy tín của mình trong làng quyền anh thế giới, ông Frank Warren nếu đồng ý sẽ chắc chắn tổ chức được bất cứ trận quyền anh đình đám nào, nhưng với trận Mike Tyson đấu với Tyson Fury, “ông bầu” nổi tiếng người Anh này hoàn toàn bác bỏ.
Ông Frank Warren trả lời trang Metro mới đây cho biết: “Tôi đã nhận đề nghị từ phía Mike Tyson đòi đấu với Tyson Fury. Tôi đã chuyển tới Tyson Fury rồi. Các bên cũng thảo luận. Nhưng tôi chẳng quan tâm gì mấy.
Theo tôi, kể cả đấu biểu diễn cũng không phải là điều tôi thích thú lắm. Tôi hoàn toàn chẳng hứng thú gì việc thiết lập một trận đấu kỳ cục như vậy.
Thực sự mà nói, chỉ có những kẻ ngốc mới xúi Mike Tyson trở lại võ đài, và còn đòi đấu với Tyson Fury thì quá nực cười. Ai có thể ủng hộ, chứ tôi không bao giờ”.
Tyson Fury hiện là võ sĩ số 1 thế giới, mới 31 tuổi, và đang giữ đai vô địch hạng nặng WBC, có biệt danh “Vua giang hồ” gần đây cũng xác nhận đã nhận lời thách đấu của Mike Tyson.

So sánh thành tích và tuổi tác giữa Mike Tyson (trái) và Tyson Fury

Chụp màn hình The Sun

Cũng theo ông Frank Warren: “Khi ở tuổi 38 và còn thi đấu, Mike Tyson đã thua knock-out thảm hại trước những võ sĩ không tên tuổi như Danny Williams hay Kevin McBride (năm 2004 và 2005) để phải giải nghệ.
Trong khi nay anh ta còn quá lớn tuổi (sắp bước qua tuổi 54 vào 30.6 tới), vậy thì có khá hơn lúc 38 tuổi không?.
Thành thật mà nói, việc chỉ xem các đoạn clip Mike Tyson tập luyện và cổ xuý cho anh ấy trở lại võ đài là một ý tưởng rất tồi. Tôi hoàn toàn chống lại việc này.
Thậm chí, Mike Tyson trở lại đấu với Evander Holyfield hoặc cựu võ sĩ Roy Jones Jr, hoặc là cả Tyson Fury. Đều toàn là sai lầm”.

“Ông bầu” Frank Warren rất quyền lực trong làng quyền anh thế giới

Chụp màn hình

Mặc dù vậy, ông Frank Warren cho rằng nếu đấu biểu diễn cho vui và có hạn chế đòn đánh cũng như dàn xếp trước cho mục đích tốt đẹp là gây quỹ từ thiện thì có thể chấp nhận để Mike Tyson đấu Tyson Fury.
Nhưng còn bất cứ thứ khác như Mike Tyson đòi đấu thực sự và trở lại võ đài chuyên nghiệp, thì không nên diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.