Pacquiao lại hâm nóng dư luận về trận siêu tái đấu với Mayweather

Tây Nguyên
Tây Nguyên
21/11/2018 19:05 GMT+7

Tay đấm huyền thoại người Philippines là Manny Pacquiao lại hâm nóng dư luận về trận siêu tái đấu với 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather Jr. khi tiết lộ rằng cả hai đã nói về việc có thể tổ chức trận đấu này trong năm 2019.

[VIDEO] NGƯỜI KHIÊU CHIẾN PACQIUAO LÀ AI?
Pacquiao vừa có mặt ở New York (Mỹ) để tham dự cuộc họp báo về trận so găng sắp tới với Adrien Broner. Không chỉ nói về trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 19.1 tới với Broner, võ sĩ huyền thoại người Philippines còn tranh thủ quảng bá cho trận tái đấu với Mayweather trong tương lai.
Đài truyền hình Nga RT dẫn lời Pacquiao cho biết: “Lúc tôi gặp Floyd (Mayweather) ở Nhật Bản, chúng tôi đã trò chuyện và anh ta nói rằng muốn tạm ngưng việc treo găng để thách đấu với tôi. Tất cả những gì tôi biết là chiến đấu trên võ đài và mua vui cho khán giả. Đó là công việc của tôi. Floyd đã tạm ngưng việc treo găng và chúng tôi sẽ suy nghĩ về trận tái đấu”.
Pacquiao (trái) sẽ thượng đài với Adrien Broner (phải) vào tháng 1 tới AFP
Hai tay đấm đã gặp nhau hồi năm 2015 trong một trận đấu bị nhiều người chỉ trích gay gắt vì đã không diễn ra như được quảng bá. Vì thế, những tin đồn về trận tái đấu cũng bị nghi ngờ. Tuy vậy, trận so găng lịch sử này vẫn là trận đấu có thu nhập cao nhất mọi thời đại và được mệnh danh là “cuộc đấu thế kỷ”.

tin liên quan

Pacquiao xác định đối thủ cho cuộc thượng đài cuối cùng

Võ sĩ huyền thoại Manny Pacquiao vừa công bố 90% sẽ thượng đài với tay đấm chủ nhà Adrien Broner tại Mỹ vào tháng 1 năm tới. Đây là cuộc đấu được cho là cuối cùng trong sự nghiệp của võ sĩ nổi tiếng người Philippines, đồng thời dập tắt khả năng tái đấu với Floyd Mayweather.

Từ sau trận thắng điểm trước Pacquiao, Mayweather chỉ mới bước lên võ đài có 2 lần. Võ sĩ Mỹ đã đánh bại Andre Berto hồi tháng 9.2015 trước khi trở lại để hạ nhà vô địch thế giới UFC hai hạng cân Conor McGregor ở hiệp thứ 10 hồi tháng 8.2017. Tay đấm gốc Las Vegas vừa mới xác nhận sẽ tham gia trận đấu biểu diễn 3 hiệp ở Tokyo (Nhật Bản) với võ sĩ kickboxing vô địch thế giới Tenshin Nasukawa của chủ nhà tại đấu trường MMA Rizin 14 vào ngày 31.12 tới.
Trong khi đó, Pacquiao đã trở lại sau trận thua Mayweather để lần lượt đánh bại Timothy Bradley và Jessie Vargas trước khi thua võ sĩ Úc Jeff Horn hồi tháng 6.2017. Một năm sau, tay đấm hiện đang là Nghị sĩ của Philippines tìm lại hương vị chiến thắng sau 7 hiệp đấu trước Lucas Matthysse hồi tháng 7.2018.
Dù đang theo đuổi nghiệp chính trị nhưng Pacquiao vẫn chưa muốn giã từ sàn đấu quyền anh REUTERS
Pacquiao hiện chuẩn bị so găng với Broner tại sàn đấu MGM Grand ở Las Vegas vào ngày 19.1.2019. Đồng thời, Pacquiao cũng đang nhắm tới trận tái đấu với Mayweather, người đang sở hữu thành tích toàn thắng 50 trận trong sự nghiệp. Khả năng này có thể xảy ra vì tay đấm Mỹ cũng quan tâm đến những trận đấu nhẹ nhàng mà tiền cao. Hồi tháng 9, Mayweather từng lên Instagram tuyên bố sẵn sàng trở lại và đối đấu với Pacquiao lần nữa.
Chắc chắn võ sĩ Philippines rất quan tâm đến cuộc siêu tái đấu. Pacquiao nói với tờ New York Post: “Sẽ rất tốt khi có một trận đấu khác với anh ta. Tôi không tin anh ta đã thắng trong trận đấu cuối mà chúng tôi đã gặp nhau. Tôi vẫn còn bất ngờ với quyết định đó của trọng tài. Sẽ rất tốt nếu có một trận đấu khác nếu như anh ta ngưng chuyện treo găng. Tôi vẫn tiếp tục chơi quyền anh. Trận đấu này tùy thuộc vào anh ta”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.