Phụ công bóng chuyền số 1 Việt Nam Ngọc Hoa chuyển sang... đá bóng

26/05/2018 19:59 GMT+7

Ít ngày sau khi tuyên bố chia tay với đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chuẩn bị ASIAD 18, phụ công số 1 của làng bóng chuyền nữ Nguyễn Thị Ngọc Hoa bất ngờ xỏ giày đá bóng tại Giải bóng đá mini Bình Điền Mekong Cup 2018 đang diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Đây là điều khá thú vị, bởi vì lâu nay, người hâm mộ chỉ quen với hình ảnh Ngọc Hoa nổi tiếng trong làng bóng chuyền nữ với phong cách thi đấu dũng mãnh, khôn khéo, từng mang về rất nhiều thành tích cho CLB VTV Bình Điền Long An cũng như cho đội tuyển quốc gia ở đấu trường SEA Games. Thành thử, khi chứng kiến Ngọc Hoa “lả lướt” trên sân bóng đá, đi bóng lắt léo, qua người mau lẹ và dứt điểm uy lực như một cầu thủ bóng đá thực sự, các fan của cô đã tỏ ra ngạc nhiên và càng tỏ ra hào hứng.

Ngọc Hoa thi đấu trong màu áo của đội Bình Điền Mekong, sát cánh cùng các đồng đội khác ở CLB VTV Bình Điền Long An như Đoàn Thị Khen, Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trương Thị Anh Phương, đã chơi khá hay, vượt qua nhiều đối thủ để tiến sâu vào giải.

Theo tiết lộ của ông Nguyễn Trịnh Anh Phúc, Trưởng đoàn bóng chuyền VTV Bình Điền Long An, Ngọc Hoa vẫn thường xuyên chơi bóng ở giải Bình Điền Mekong Cup suốt nhiều năm qua vì cô là khách mời quen thuộc của giải. Sân chơi này từng đón những ngôi sao bóng chuyền như chủ công Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thị Kim Liên… góp mặt, đã thu hút đông đảo người hâm mộ Đắk Lắk dự khán và cổ vũ.

Phụ công số 1 Việt Nam lả lướt trên sân bóng đá sau khi rời đội tuyển Quốc gia Độc Lập
Đội bóng của Ngọc Hoa đã tiến xa tại giải Độc Lập
Cô cổ động nhiệt tình cho các đồng đội đang thi đấu trong sân Độc Lập
Là 1 VĐV dày dạn kinh nghiệm trên sân bóng, Ngọc Hoa biết cách chăm sóc đồng đội khi gặp chấn thương Độc Lập
Các đồng đội hào hứng mỗi khi Ngọc Hoa có bóng Độc Lập
Tốc độ và sức mạnh giúp Ngọc Hoa có những pha qua người khéo léo Độc Lập
Sở hữu chiều cao 1m83 khiến tiền đạo Ngọc Hoa nổi bật trên sân cỏ Độc Lập
Dứt điểm đầy uy lực mỗi khi tiếp cận khung thành đối phương Độc Lập
Màn ăn mừng bàn thắng rất riêng của Ngọc Hoa tương tự như mỗi khi cô ghi điểm trên sân bóng chuyền Độc Lập
Chủ công Đoàn Thị Khen xuất sắc ở vị trí... thủ môn Độc Lập
Cúp bóng đá mini Bình Điền Mekong lần thứ 7-2018 do Công ty cổ phần Bình Điền Mekong phối hợp cùng Đài truyền hình Đắk Lắk tổ chức với sự tham dự của 12 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ, thi đấu từ ngày 26.5 đến ngày 27.5. Nhân giải đấu này, ông Phan Hùng Cường (Giám đốc Cty Bình Điền Mekong) cho biết đã tiếp nhận được khoản tiền đóng góp hơn 100 triệu đồng từ các đội bóng dự giải cũng như các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk để xây dựng nhà tình nghĩa cho người nghèo trong tỉnh. Độc Lập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.