Quách Thị Lan bảo vệ thành công HCV 400m Grand Prix điền kinh châu Á

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
08/06/2019 08:51 GMT+7

Sau tấm HCV cự ly 400m đoạt được ở chặng 1, cô gái quê Thanh Hóa Quách Thị Lan tiếp tục tỏa sáng ở chặng 2 Grand Prix điền kinh châu Á diễn ra tại Trung Quốc.

Chỉ có 2 ngày nghỉ hồi phục trước khi tranh tài chặng 2 Grand Prix nhưng Quách Thị Lan vẫn khẳng định được sức mạnh. Ở chung kết diễn ra tối ngày 7.6, Quách Thị Lan vượt qua các đối thủ cạnh tranh từ chủ nhà Trung Quốc, Sri Lanka, Kazakhstan… về đích đầu tiên với thành tích 52 giây 29.
Quách Thị Lan bùng nổ trên đường chạy 400m châu lục Khả Hòa
Nếu ở chặng 1, Quách Thị Lan đạt thành tích 52 giây 63 thì lần này cô cải thiện đáng kể thời gian thi đấu. Tuy vẫn còn kém thành tích 52 giây 02 tốt nhất trong sự nghiệp nhưng cô gái 24 tuổi này vẫn còn nhiều cơ hội để chinh phục.
Cô gái quê Thanh Hóa không có đối thủ xứng tầm ở Grand Prix điền kinh châu Á lần này Khả Hòa
Chặng thi đấu thứ 2 cũng chứng kiến thành công của nhà vô địch nhảy xa nữ ASIAD Bùi Thị Thu Thảo. Ở chặng 1 cô chinh phục thành công mức 6m34 nhưng chỉ xếp hạng ba thì ở chặng 2, Thu Thảo đạt 6m32 nhưng các đối thủ có thành tích thấp hơn nên cô đoạt HCV.
Bùi Thị Thu Thảo đoạt HCV nhảy xa nữ Khả Hòa
Thu Thảo vừa trở lại sau chấn thương nên cảm giác thi đấu chưa tốt nhưng tấm HCV là động lực để cô tiếp tục phấn đấu, chuẩn bị cho các giải quốc tế sắp tới như SEA Games 30 diễn ra cuối năm nay tại Philippines.
Nhà vô địch ASIAD Bùi Thị Thu Thảo chưa có cảm giác thi đấu tốt bởi vừa trở lại sau chấn thương Khả Hòa
Như vậy điền kinh Việt Nam khép lại Grand Prix điền kinh châu Á với 3 HCV, trong đó Quách Thị Lan đoạt cú đúp cự ly 400m và Bùi Thị Thu Thảo đoạt HCV nhảy xa nữ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.