Quyên góp được hơn 10 tỷ đồng

Giải golf gây quỹ học bổng 'Tiếp sức đến trường' lần 9-2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp với số tiền quyên góp được lên đến hơn 10 tỷ đồng.

Tối 26.8 tại sân Golf Long Thành (Đồng Nai), Ban tổ chức Giải golf gây quỹ học bổng “Tiếp sức đến trường” đã tổ chức lễ trao giải và trao tiền ủng hộ cho những tân sinh viên khó khăn. Giải đấu năm nay diễn ra cùng ngày và tiếp tục do Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền, VTV9, báo Tuổi Trẻ và Công ty Golf Long Thành đồng phối hợp tổ chức với sự tham dự của 135 golfer là các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

tin liên quan

9,5 tỷ đồng trao tặng cho hơn 1000 tân sinh viên

Tại buổi họp báo giới thiệu về giải golf gây quỹ học bổng 'Tiếp sức đến trường' lần thứ 9 năm 2017 diễn ra vào chiều 20.8, Ban tổ chức cho biết đã tiếp nhận số tiền 9,5 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước đóng góp suốt vài tháng qua.

Tại lễ trao giải và trao học bổng cho những tân sinh viên học giỏi nhưng có gia cảnh khó khăn, ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền, trưởng BTC giải - đã thay mặt cho 1.400 tân sinh viên nhận học bổng gửi lời cám ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài nước ủng hộ cho quỹ học bổng số tiền 10 tỷ 288 triệu đồng.
Các tay golf giành giải năm nay Đào Ngọc Thạch
Ông Phong chia sẻ: "Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển đến tận tay các tân sinh viên ở hơn 40 tỉnh thành trong cả nước trong tháng 9 và tháng 10. Trước hết, vào ngày 26-8 tại tỉnh Quảng Ngãi, Ban tổ chức chương trình đã trao 104 suất học bổng đầu tiên cho tân sinh viên 2 tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào các tân sinh viên và chờ đợi sự ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ giúp họ vượt qua khó khăn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.