Quyết Chiến và Quốc Nguyện bị loại ở giải Billards Hàn Quốc

Minh Tân
Minh Tân
14/09/2018 20:17 GMT+7

Hai tay cơ billiards 3 băng hàng đầu của Việt Nam là Trần Quyết Chiến (Hạng 12 TG) và Nguyễn Quốc Nguyện (Hạng 14 TG) đã cùng thất bại ở vòng play off của giải Survival 3C Masters đang diễn ra tại Hàn Quốc.

Sau khi cùng để thua ở vòng đấu loại trong ngày thi đấu hôm qua, cả Trần Quyết Chiến lẫn Nguyễn Quốc Nguyện đều phải bước vào vòng đấu play off đầy khó khăn để hy vọng tìm vé đi tiếp.
Ở vòng play off này, 12 tay cơ đã để thua trong ngày hôm qua sẽ được chia làm 3 bảng và thi đấu để chọn 3 người nhất cùng 1 cơ thủ có hiệu số cao nhất đi tiếp vào vòng 2.
Trần Quyết Chiến gây thất vọng tại giải Survival 3C Masters MINH TÂN
Lá thăm không may mắn đã đưa hai cơ thủ Việt Nam vào chung bảng đấu cùng với Nikos Polychronopoulos (Hy Lạp, hạng 19 TG) và Martin Horn (Đức, hạng 45 TG). Nhìn vào bảng đấu này, hai cơ thủ Việt Nam đều rất hy vọng khi có thứ hạng cao hơn so với hai đối thủ còn lại.
Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu với phong độ không tốt và cả đối mặt với những thế bi không thuận lợi thì cả Quốc Nguyện lẫn Quyết Chiến chỉ về hạng ba và tư của bảng đấu này.
Ngô Đình Nại đang có phong độ rất tốt MINH TÂN
Với kết quả này, hai cơ thủ hàng đầu của Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi giải đấu có tổng số tiền thưởng rất cao. Niềm hy vọng duy nhất còn lại của billiards 3 băng Việt Nam tại giải đấu giờ đây đã đặt lên vai của Ngô Đình Nai (Hạng 17 TG) - á quân giải World Cup tại TP.HCM hồi cuối tháng 5 vừa qua, đang có phong độ rất tốt khi về nhất bảng có mặt cả tay cơ số 1 thế giới Frederic Caudron (Bỉ). 
Tại vòng 2, Ngô Đình Nại sẽ nằm chung ở bảng đấu với những cơ thủ rất mạnh như Marco Zenetti (Ý, hạng 4 TG), Daniel Sanchez (Tây Ban Nha, hạng 13 TG) và Martin Horn (Đức, hạng 45 TG) sẽ thi đấu vào lúc 17 giờ ngày mai 15.9 (Giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.