Ronaldo có tượng sáp ở Madrid

08/12/2013 15:38 GMT+7

(TNO) Như một cách để vinh danh những đóng góp của siêu sao Cristiano Ronaldo cho câu lạc bộ Real Madrid, một bức tượng sáp mô phỏng chân sút người Bồ Đào Nha đã được tạo nên và trưng bày ở Bảo tàng sáp tại Madrid (Tây Ban Nha).

(TNO) Như một cách để vinh danh những đóng góp của siêu sao Cristiano Ronaldo cho câu lạc bộ Real Madrid, một bức tượng sáp mô phỏng chân sút người Bồ Đào Nha đã được tạo nên và trưng bày ở Bảo tàng sáp tại Madrid (Tây Ban Nha).

>> Bồ Ronaldo gợi cảm vô đối
>> Bạn gái Pepe cổ động cho Ronaldo
>> Số 7 mang lại may mắn cho bạn gái Ronaldo

Từ khi đầu quân cho Real Madrid hồi năm 2009 đến nay, Ronaldo đã ghi được 226 bàn thắng sau 217 trận đã đấu, qua đó giúp đội chủ sân Bernabeu giành 1 chức vô địch La Liga, 1 cúp Nhà vua và 1 siêu Cúp Tây Ban Nha. Mùa này, tay săn bàn 28 tuổi cũng đang có phong độ tốt khi dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải trong nước với 17 pha lập công.

Những thành tích ấn tượng kể trên của Ronaldo xứng đáng nhận được sự tôn vinh tại thành phố Madrid, và không gì có thể ý nghĩa hơn khi dành một bức tượng cho anh trong Bảo tàng sáp ở thủ đô của xứ sở bò tót.

Theo Reuters, tác phẩm nghệ thuật này do 2 nghệ nhân thực hiện từ cuối tháng 5. Trang El Mundo Deportivo cho biết bức tượng sáp có tạo hình gương mặt khá giống với cựu cầu thủ Manchester United. Ngoài ra, kích thước lẫn chiều cao của tượng đều được nghệ nhân đo lường tỉ mỉ sao cho y nguyên với phiên bản của Ronaldo ngoài đời thực.

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo Deportivo, cựu tiền đạo của M.U rất thích thú về bức tượng sáp. “Đây là một vinh dự lớn với tôi. Không hiểu sao những nghệ nhân có thể dựng nên một bức tượng khá giống với tôi đến thế”, Ronaldo chia sẻ.

Được biết, Ronaldo đã xuất hiện trong buổi ra mắt bức tượng sáp. Sự kiện này cũng thu hút đông đảo người xem lẫn giới truyền thông. Nhưng tại đây, một vụ việc nhỏ đã xảy ra khi chân sút người Bồ Đào Nha bị một fan “quấy rối” bằng cách bẹo má anh trong lúc đám đông đang vây kín để chụp ảnh.

Cùng một diễn biến liên quan đến Ronaldo, tiền đạo này chuẩn bị mở bảo tàng riêng chỉ để tôn vinh anh tại hòn đảo quê hương Madeira trong thời gian ngắn tới. Đây là nơi lưu giữ những kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp lẫy lừng của Ronaldo. Theo dự kiến, bảo tàng sẽ đi vào hoạt động vào giữa tháng 12.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.