Rúng động vụ quan chức bóng bầu dục xả súng bắn tuyển thủ quốc gia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/09/2020 07:57 GMT+7

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng bầu dục Georgia (GRU) đã bị bắt vì dùng súng bắn một VĐV và làm anh này bị thương ở chân, Bộ Nội vụ nước này cho biết hôm 17.9.

Theo AFP, sự cố kỳ lạ xảy ra chưa đầy 2 tháng trước khi tuyển bóng bầu dục Georgia - đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng thế giới, bắt đầu tranh tài tại Autumn Nations Cup sau khi thay thế Nhật Bản rút lui vì lo ngại về Covid-19. Ông Merab Beselia, Phó chủ tịch GRU, đã bị bắt giữ hôm 16.9 vì tội mua bán, sở hữu và mang súng bất hợp pháp, cũng như cố ý làm bị thương một người, AFP dẫn lời của Nino Giorgobiani - phát ngôn viên Bộ Nội vụ Georgia.
Nguồn tin trên cho hay, Beselia đã bắn Ramaz Kharazishvili (32 tuổi) - một thành viên của GRU và là cựu đội trưởng tuyển thủ quốc gia - và khiến anh này bị thương ở chân trái.

Kharazishvili, nạn nhân của vụ xả súng ở trụ sở GRU

CHỤP MÀN HÌNH

Vụ việc diễn ra tại văn phòng của GRU ở TP.Tbilisi, sau một cuộc tranh cãi giữa 2 người. Beselia có thể phải đối mặt với án tù 3 năm nếu bị kết tội. Phía cảnh sát cho biết Kharazishvili bị thương đã được phẫu thuật nhưng rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.
Đây là vụ bê bối mới nhất ở môn bóng bầu dục của Georgia. GRU đã rơi vào tình trạng hỗn loạn sau khi chủ tịch Giorgi Gorgaslidze từ chức vào tháng 8. Theo Tornike Gogebashvili, quyền chủ tịch GRU, cảnh sát đã mở rộng cuộc điều tra và yêu cầu triệu tập thẩm vấn các nhân viên của tổ chức này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.