Running man muốn trở thành phóng viên thể thao

04/02/2014 08:48 GMT+7

(TNO) Trò chuyện với Thanh Niên Online ngay đầu năm mới Giáp Ngọ, chàng trai Running man Vũ Xuân Tiến cho biết có nhiều dự định thú vị trong năm 2014, trong đó có ước mơ trở thành phóng viên thể thao.

(TNO) Trò chuyện với Thanh Niên Online ngay đầu năm mới Giáp Ngọ, chàng trai Running man Vũ Xuân Tiến cho biết có nhiều dự định thú vị trong năm 2014, trong đó có ước mơ trở thành phóng viên thể thao.

>> Running Man': U.19 Việt Nam là phiên bản 2 của Arsenal
>> Running Man: Việt Nam mang lại may mắn cho Arsenal
>> Running man kể chuyện đua Marathon vượt Sa Pa

 
Ước mơ của Running man Vũ Xuân Tiến là trở thành phóng viên thể thao - Ảnh do nhân vật cung cấp

Chàng trai vừa bước sang tuổi 21 chia sẻ thần tượng của mình là nhà báo Trương Anh Ngọc và nhà báo Nguyễn Nguyên.

Yêu thích thể thao, hâm mộ bóng đá, không bỏ sót những trận cầu của pháo thủ Arsenal, tuy nhiên những lần được lên sóng trực tiếp cũng như được đến Đài truyền hình tham gia vào các buổi bình luận bóng đá cùng các biên tập viên trong năm 2013 càng khiến Running man Vũ Xuân Tiến yêu nghề phóng viên thể thao và muốn trở thành người đưa tin, bình luận về thể thao nhiều hơn.

Năm 2013 đến với Running man Vũ Xuân Tiến như một giấc mơ có thật khi đưa anh từ một sinh viên 20 tuổi ngành Dược thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal được khắp Việt Nam và người hâm mộ nhiều quốc gia nhắc đến tên bởi hành trình chạy hơn 5 km quanh Hồ Hoàn Kiếm, đuổi theo xe của Arsenal thần tượng.

Năm 2014, Vũ Xuân Tiến muốn dành nhiều thời gian hơn để tham gia hoạt động tình nguyện, từ thiện. Trước đó, từ 25 Tết đến 27 Tết, anh và các fan hâm mộ của Arsenal (AFC) tại Đà Nẵng đã tặng quà, nấu cháo từ thiện cho bệnh nhân ung thư tại bệnh viện ung bướu Đà Nẵng. Chuyến đi này, Tiến được bố mẹ ủng hộ tiền vé máy bay.

 
Running man Vũ Xuân Tiến nấu cháo từ thiện cho bệnh nhân ung thư tại bệnh viện ung bướu Đà Nẵng - Ảnh do nhân vật cung cấp

Cuối tháng 2 sắp tới, Tiến và các thành viên AFC tiếp tục hành trình về Quảng Ngãi, giúp đỡ các bệnh nhân bị bệnh tim.

Trong năm 2014, Tiến và gia đình AFC Việt Nam rất tâm huyết với dự định sẽ tổ chức một cuộc thi chạy Marathon với tổng chiều dài bằng 10 vòng sân Emirates (khoảng 6,4 km) tại Việt Nam. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ cuộc thi sẽ dành để làm từ thiện.

Tiến đã tốt nghiệp chuyên ngành dược năm ngoái, hiện anh đang theo học lớp tiếng Anh buổi tối để công việc và mọi kế hoạch của mình sẽ thuận lợi hơn.

“Em rất mong sẽ có nhiều mạnh thường quân sẽ cùng chung sức với chúng em để cuộc thi được diễn ra thành công, chia sẻ nỗi bất hạnh với nhiều người còn khó khăn trong cuộc đời này”, Tiến nói.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.