Sabertooth lên ngôi vô địch toàn quốc giải BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017

26/06/2017 08:46 GMT+7

Được phát động từ 12.5.2017, BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 là một trong hai nội dung mở màn cho hệ thống giải thể thao điện tử, được tổ chức bởi chuyên mục game của Báo Thanh Niên, BenQ Zowie và Công ty Next Gen.

Sau hơn một tháng thi đấu và thu hút sự quan tâm của hàng chục đội tuyển, giải đã mang lại nhiều trận đấu hấp dẫn, truyền lửa cho các cá nhân và tập thể đang theo đuổi đam mê CS:GO.

Lần lượt trải qua nhiều cuộc thử thách cam go, hai đội tuyển hàng đầu là 1HP.Rebellion (vô địch miền Nam) và Sabertooth (vô địch miền Bắc) đã bước vào trận chung kết tổng toàn quốc BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 diễn ra tại Hà Nội vào ngày 24.6. Sau 4 ván đấu căng thẳng, đầy kịch tính, Sabertooth đã lên ngôi vô địch thuyết phục với tỷ số 3-1, nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá lên tới 15 triệu đồng từ nhà tài trợ BenQ Zowie.

BenQ Zowie Việt Nam CSGO 2017 được đánh giá là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ những đội tuyển CS:GO xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Giải cũng góp phần tạo sân chơi, phát hiện các tập thể và cá nhân có tiềm năng cho nền thể thao điện tử (eSports) VN. Được biết, BenQ Zowie vẫn đang có những kế hoạch đầu tư lâu dài cho các giải đấu CS:GO chuyên nghiệp hơn trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.