Saigon Heat lội ngược dòng đánh bại CLS Knights Indonesia tại giải ABL 9

19/11/2018 11:00 GMT+7

Trong trận đấu đầu tiên của giải bóng rổ nhà nghể Đông Nam Á ABL 9 diễn ra trong ngày thi đấu 18.11 trên sân nhà CIS, đội Saigon Heat đã xuất sắc đánh bại CLS Knights Indonesia với tỷ số nghẹt thở 82-80.

[VIDEO] LAN KHUÊ VÀ CÁC NGƯỜI ĐẸP HƯNG PHẤN VÌ CHIẾN THẮNG CỦA SAIGON HEAT

Dù được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ rất nhiệt tình của các khán giả, nhưng Saigon Heat đã để cho đội khách CLS Knights Indonesia lấn áp và kiểm soát khu vực dưới rổ hiệu quả hơn. Với thế trận này, đã có lúc đội chủ nhà đã để cho CLS Knights Indonesia dẫn trước với khoảng cách 15 điểm sau hai hiệp đấu đầu tiên.

Đội khách CLS Knights Indonesia làm chủ tình thế ở hai hiệp đấu đầu tiên Minh Tân

Bước sang hiệp 3, với những chỉ đạo hợp lý từ HLV Kyle Julius, Saigon Heat đã giành lại thế trận và liên tiếp dồn ép đội bóng khách. Trevon Hughes chính là người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Saigon Heat ở khoảng thời gian này với 13 điểm, 2 rebounds và 4 kiến tạo có được. Càng về cuối trận đấu, diễn biến trên sân tỏ ra cực kỳ căng thẳng khi cả hai đội liên tiếp thi triển những pha bóng “ăn miếng trả miếng”.

Saigon Heat nổ lực tấn công để lấy lại thế trận Minh Tân

Trevon Hughes tiếp tục duy trì một phong độ bùng nổ khi ghi 13 điểm và là “đầu tàu” của đội Saigon Heat trong những đợt tấn công. Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây và tỷ số đang là 80-80, thì Justin Young đã khiến nhà thi đấu CIS như nổ tung bằng pha ghi điểm để mang về chiến thắng chung cuộc 82-80 cho đội bóng chủ nhà.

Sự cổ vũ của các khán giả cũng góp phần giúp Saigon Heat có được chiến thắng Minh tân

Ở trận đấu này, Trevon Hughes (29 điểm, 9 rebounds, 5 kiến tạo), Murphy Burnatowski (18 điểm), Kyle Barone (17 điểm, 12 rebounds) và Justin Young (9 điểm) chính là những cái tên chơi nổi bật nhất để giúp Saigon Heat có được niềm vui sau cùng. Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà CIS và đối đầu Macau Black Bears vào ngày 25.11 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.