Saigon Heat ra quân tại giải bóng rổ ABL

09/12/2017 14:28 GMT+7

17 giờ chiều nay (9.12) tại nhà thi đấu trường quốc tế Canada (CIS), CLB Saigon Heat đấu trận đầu tiên của mình ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mở rộng (ABL).

Đối thủ của Saigon Heat là Formosa Dreamers đến từ Đài Loan vốn chưa nếm mùi chiến thắng sau 2 trận đã đấu. Đối thủ không quá mạnh này là cơ hội để Saigon Heat tìm kiếm chiến thắng, mang niềm vui cho người hâm mộ.

Với tài cầm quân của HLV Kyle Julius (Canada) cùng với đội hình chất lượng tốt nhất từ trước đến nay, Saigon Heat không ngần ngại đặt mục tiêu vào chung kết mùa giải năm nay.

Saigon Heat (hàng trên) kiếm chiến thắng đầu tay trước đối thủ đến từ Đài Loan (hàng dưới) Saigon Heat

Đội hình Saigon Heat được đánh giá đồng đều ở các tuyến nhờ sự góp mặt những tay ném xuất sắc nhất của giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) như Việt Arnold, Horace Nguyễn, Tô Quang Trung, Stefan Nguyễn, Tâm Đinh, Sang Đinh, Justin Young. Bên cạnh đó đội còn góp mặt 3 ngoại binh “khủng” Moses Morgan, Travele Jones và Akeem Scott.

Việt Arnold tiếp tục gắn bó với Saigon Heat chinh chiến ở ABL Saigon Heat

Triết lý của HLV Kyle Julius không quá chú trọng quá nhiều yếu tố thể hình mà tập trung vào sự đa dạng trong lối chơi. Do đó hình ảnh Saigon Heat mùa này là khả năng xử lý bóng khéo kéo, di chuyển, dứt điểm thông minh cùng khả năng ném xa tốt.

Mùa giải ABL lần này thu hút đến 9 đội đến từ Trung Quốc, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Hồng Kông, Đài Loan, tranh tài theo thể thức sân nhà, sân khách chọn ra 4 đội xuất sắc vào vòng bán kết, chung kết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.