Saigon Heat thất thủ trên sân nhà

09/11/2017 08:07 GMT+7

Chủ nhà Saigon Heat để thua đáng tiếc trước Cantho Catfish ở bán kết lượt đi giải bóng rổ nhà nghề Việt Nam (VBA) diễn ra tối ngày 8.11 trên sân Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM).

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi Saigon Heat vượt dẫn 24/16 sau hiệp 1 với sự tỏa sáng của Darius Lewis (10 điểm) và Việt Arnold (6 điểm). De Angelo Hamilton (11 điểm), Lê Hiếu Thành (8 điểm) chơi bùng nổ trong hiệp 2 giúp Cantho Catfish dẫn ngược 41/34.

Các cầu thủ chủ nhà vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 3, phong tỏa tốt hỏa lực De Angelo Hamilton bên phía đối thủ khiến tay ném này không ghi được điểm nào trong hiệp đấu này. Lần nữa, Saigon Heat vượt lên dẫn trước với điểm số 59/53 sau 3 hiệp đấu.

Đội trưởng Việt Arnold không thể mang lại niềm vui cho khản giả nhà ở bán kết lượt đi bóng rổ nhà nghề Việt Nam VBA

Hiệp đấu cuối diễn ra đầy hấp dẫn với những pha ghi điểm ăn miếng trả miếng của 2 đội. Chiến thắng trong tầm tay cho Saigon Heat khi họ tạo khoảng cách 4 điểm trong lúc trận đấu chỉ còn 1 phút. Tuy vậy Cantho Catfish có tình huống tấn công chớp nhoáng, cân bằng điểm số 74/74 ở những giây cuối, đưa trận đấu vào hiệp phụ trong sự tiếc nuối của đội nhà.

Các cầu thủ Saigon Heat tạo cách biệt đến 5 điểm ở hiệp phụ nhưng trong ngày De Angelo Hamilton bên phía Cantho Catfihs thi đấu quá ấn tượng với những pha ghi điểm xuất thần đã giúp Cantho Catfish giành chiến thắng chung cuộc 85/80.

Cantho Catfish ăn mừng với chiến thắng ngay trên sân khách Saigon Heat VBA

Những chú hổ Saigon Heat chỉ còn trông chờ chơi trận sống mái ở lượt về diễn ra lúc 17 giờ ngày 11.11 tại Cần Thơ. Trận bán kết lượt đi còn lại diễn ra lúc 19 giờ hôm nay trên sân Đại học Sư phạm Hà Nội là sân nhà của Thanglong Warriors với đối thủ Hanoi Buffaloes. Tân binh Thanglong Warriors xuất sắc vô địch vòng loại, khát khao đoạt tấm vé vào chơi chung kết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.