Sau bóng đá, Hà Tĩnh lại ‘vỡ sân’ vì bóng chuyền

14/06/2020 06:33 GMT+7

Hà Tĩnh những ngày qua diễn ra các trận V-League và bóng chuyền vô địch quốc gia đã đón nhận lượng khán giả kỷ lục. Sau bóng đá, nhà thi đấu Hà Tĩnh như muốn nổ tung với các trận bóng chuyền

 
Một ngày sau sự cố "vỡ sân" Hà Tĩnh trong trận giữa đội bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đương kim vô địch quốc gia Hà Nội tại vòng 4 V-League, nhà thi đấu tỉnh này với sức chứa khoảng 2000 người đã trở nên quá tải khi lượng người xem ùn ùn kéo đến xem các trận đấu vòng 1 giải vô địch bóng chuyền quốc gia (bảng B). Khỏi phải nói tâm trạng háo hức, cuồng nhiệt của khán giả địa phương như thế nào vì tất cả đã được thể hiện quá rõ ở sân bóng đá. Ngay trận đấu dù chỉ giữa 2 đội nữ Bình Điền Long An và Ngân hàng Công Thương nhưng mức độ quan tâm không hề kém trận bóng đá nam.
Dòng người đông vô kể chật nêm khán đài, chen chúc cả lối đi khiến BTC vô cùng vất vả hệt như ở sân bóng để ổn định trật tự. Dù trận nữ đến hơn 19 giờ mới diễn ra nhưng tâm trạng háo hức đã có từ chưa đến 4 giờ chiều khi khán giả bất chấp thời tiết bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 1 từ nhiều địa phương trong tỉnh kéo đến ngày một không dễ kiểm soát. Trong sự hào hứng chờ đón trận đấu nữ được mong đợi thì bất ngờ khoảng gần 17giờ, lúc đang diễn ra hiệp 2 trận thi đấu giữa đội nam Biên Phòng và Vật liệu xây dựng Bình Dương thì nhà thi đấu bị mất điện phải ngưng hơn nửa giờ vì bị cơn dông.

Sát giờ thi đấu mà vẫn còn bán vé

Nhựt Quang

Khán giả tràn vào sát cửa chính nhà thi đấu

Nhựt Quang

Ông Võ Hồng Sơn – Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu tỉnh Hà Tĩnh – cho biết: " Sự cố mất điện chúng tôi cũng đã có phương án dự phòng, nhưng do lượng người xem quá đông, bên trong lại nóng, nhiều người không dám ra ngoài vì đi sợ mất chỗ mà cũng khó ra được. Thời điểm này Hà Tĩnh đang bị rất nóng lại gặp sự cố cơn dông nên ai ở đâu phải ở yên đó. Chúng tôi đã huy động Cảnh sát cơ động đến để ngăn chận khán giả bên ngoài ào vào cửa dành cho khách mời”
Ông Sơn cho biết sân có bán vé vào xem 50.000 đồng một người để trang trải cho chi phí công tác tổ chức nhưng khán giả vẫn rất cuồng nhiệt, một sự cuồng nhiệt đáng yêu nên sát giờ thi đấu trận đội nữ, BTC phải đành cho mở cửa để nhưng người có vẻ vào cổng dành cho khách mời tiếp tục vào sân. Đáp ứng lại tấm thịnh tình và sự yêu quý của người xem, các đội bóng đã nỗ lực tranh tài dù biết trong điều kiện an ninh an toàn chưa thật đảm bảo, nhưng vẫn khắc phục ra sân để cống hiến và từng pha bóng một liên tục được sự cổ vũ nồng nhiệt của người xem.

Các trận tranh tài sôi nổi

Nhựt Quang

Kết quả các trận bảng B ngày 13.6: nữ Hóa chất Đức Giang thắng Thanh Hóa 3-0, nam Biên Phòng thắng Vật liệu Xây dựng Bình Dương: 3-1, nữ Ngân hàng Công Thương thắng VTV Bình Điền Long An: 3-0, nam Hà Tĩnh thắng Long An: 3-0
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.